Sunday, April 20, 2014

ดูทีวี ดูข่าว : สุดสะเทือนใจสภาพศพนักร่ำเรียนตะกุยผนังเรือจนเล็บรอดพ้น

ดูทีวี

พบผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 64 ศพ สูญหายอีก 238 ศพ สุดสะเทือนใจตำแหน่งศพนักเรียนต่างตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด
(21 เม.ย.)  สื่อต่างชาติบ้านเมืองรายงาน คืบหน้าเหตุทูกเฟอร์รี่ เซวอล เกาหลีใต้ล่ม โดยยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดเพิ่มเป็น 64 ศพแล้ว ขณะที่ยังหายสาบสูญหายอีก 238 ราย
สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานจากพาราจินโด แว่นแคว้นเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ว่า หน่วยเรือยามชายฝั่งเกาหลีใต้ แสดงตัวรายละเอียดของบทเล่าระหว่างลูกเรือเฟอร์รี่ เซวอล กับศูนย์ควบคุมการตำรวจจราจรเรือของเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเนื้อหาดีดกลับให้เห็นถึงบรรยากาศวุ่นวาย และความตื่นตระหนกของลูกเรือ ราว 30 นาที ก่อนเรืออับปาง ลูกเรือติดต่อไปยังศูนย์จราจรบนเกาะเจจูเป็นแห่งแรก เพื่อให้ส่งความลุ้นเหลือต่อไปยังหน่วยเรือยามชายฝั่ง เนื่องจากเรือกำลังจะจม
นอกจากนี้มีกล่าวจากเจ้าหน้าที่ที่พบศพนักเรียนภายในเรือสำเภานั้นต่างพากัน ตะกุยฉากเรือที่กักขังพวกเขาไว้จนเล็บหลุด เป็นภาพที่สั่นสะเทือนใจเป็นอย่างมาก
ส่วนความคืบหน้าในการสืบหาผู้สูญหายจากเรือซึ่งอับปาง ตั้งแต่วันพุธที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีพแล้ว 64 ราย ส่วนใหญ่สดนักเรียนของโรงเรียนระหว่างกลางดันวอน ชานกรุงโซล ซึ่งเป็นผู้โดยสารส่วนใหญ่บนเรือ และยังสูญหายอีก 238 คน จากทั้งหมด 476 คน ขณะที่กัปตันคือ นายอี จุนซอก ปูน 67 ปี ถูกจับกุมเสร็จนายท้ายเรือ และผู้ลุ้นหญิงวัย 25 ปี ซึ่งเป็นผู้ควบกำกับเรือก่อนเกิดเหตุ..ดูทีวี..


No comments:

Post a Comment