Sunday, May 18, 2014

ดูทีวี : รักออกฤทธิ์ เรื่องย่อ ละคร ช่อง 3 ออกลูกอากาศจบวันนี้

  • ชื่อเรื่อง : รักออกฤทธิ์
  • ช่องที่ออกอากาศ : ช่อง 3
  • ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์-อาทิตย์
เนื้อเรื่องย่อ

รักออกฤทธิ์

ทีวีออนไลน์ช่อง3

เรื่องย่อ รักออกฤทธิ์ 


ละครรักออกฤทธิ์  บทประพันธ์ นิตินันท์/วรรณพร/นิพล
ละครรักออกฤทธิ์  บทโทรทัศน์ สมภพ ผูกพันน้อย
ละครรักออกฤทธิ์  ผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ละครรักออกฤทธิ์  นักแสดงนำ โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ,มิว นิษฐา จิระยั่งยืน
ละครรักออกฤทธิ์  ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่ม 17 พฤษภาคม 2557) ดูทีวีออนไลน์ ที่นี่

ตราบใด วัยสาวดวงกินผัว ขัดแย้งกับ หนุ่มกรรมซวย พิษ บวก พิษ จึงบังเกิดเป็นความรักโรแมนติกขึ้นมา
ดูทีวีออนไลน์

โจ (โป๊ป ธนวรรธน์) สายลับบุรุษเจ้าของสมญานามใหม่ที่ตั้งให้ตัวเองว่า  โจ แอ็พพันหน้า  แต่เป็นที่รู้จักในวงการด้วยฉายาที่คนอื่นตั้งให้ว่า โจตัวซวย เพราะที่ผ่านมา โจอยู่กับใครก็สร้างความป่นปี้ให้คนที่เขาอยู่ด้วยเสมอ จนโจต้องออกมาอยู่เป็นเจ้านายตัวเองด้วยการเป็นนักสืบอิสระ
โจได้รับงานใหม่จาก คุณหญิงจุ๋ม (น้ำฝน สรวงสุดา) ให้สืบคดีการถึงแก่กรรมของ คุณชายแจ้ (กฤต กฤตภาศ)น้องชายแท้ๆของเธอ ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็คือ วนิษา(มิว นิษฐา) ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์
โจ เทียมตัวจนได้เป็นคนขับรถของวนิษา และสืบพระราชพงศาวดารของเธอจนรู้ว่าวนิษาแต่งงานมาแล้วสองครั้ง ครั้งแรกเป็นแต่งงานกับคุณชายแจ้ ซึ่งคุณชายแจ้ก็ถึงแก่กรรมอย่างมีปริศนาในงานแต่งงานนั่นเอง ต่อมาวนิษาแต่งงานอีกครั้งกับ เสี่ยป๊อก (ชาย ชาตโยดม) เจ้าพ่อแก๊งค์อิทธิพลในย่านชาวจีน และเสี่ยป๊อกก็สิ้นใจคาห้องหอในคืนวันแต่งงานเช่นกันจนวนิษาได้ฉายาว่า  ผู้หญิงบริโภคภัสดา  สร้างความครั่นคร้าม กึ่งท้าทายต่อผู้ชายคนอื่นที่คิดจะมาจีบหม้ายสาวสวยรวยทรัพย์อย่างวนิษา

ดูทีวีออนไลน์

สามีที่วายชนม์ไปทั้งทวิคนของวนิษาไม่แทบแต่จะละเลยมรดกมหาศาลให้เธอ แต่ยังทิ้งภาระความรับผิดชอบอันหนักหนาให้ด้วย ตอนเช้า วนิษาต้องเป็นผู้บัญชาตลาดสดชื่อดังที่เป็นของคุณชายแจ้ พอตกบ่าย วนิษาก็ต้องเป็นสะใภ้จ้าวเพื่อรับใช้ปรนนิบัติ หม่อมจันทิรา (ต่อง สาวิตรี) หม่อมแม่ของคุณชายแจ้หวานใจและอาสูรเธอ เย็นหน่อยต้องเป็น ตั่วเจ๊ คุมพวกคนในปกครองและธุรกิจสีเทาของเสี่ยป๊อกอีกด้วย และที่หนักหนาสาหัสที่สุด เธอต้องรับบทแม่เลี้ยงดูแล ปลายฝน (ดาร์ลิ่ง อารดา) ลูกสาววัยเกรียนคนเดียวของเสี่ยป๊อก
โจพิลึกใจที่รู้ว่าวนิษาชอบทำบุญกุศลมาก จนในที่สุดก็รู้ว่าวนิษามีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะมีวงศ์ญาติที่อบอุ่นนั่นคือสิ่งที่เธอโหยหาเพราะพ่อแม่เธอเลิกกันตั้งแต่เด็ก ความจริงแล้วการแต่งงานสองครั้งที่ผ่านมาของเธอก็เพราะเธอเชื่อว่าเขาทั้งสองจะช่วยเธอสร้างตระกูลที่อุ่นสบายให้เธอได้ น่าเศร้าที่งานแต่งงานทั้งสองครั้งของเธอจบลงด้วยงานศพ วนิษาเชื่อว่าตนเองเป็นเจ้าของดวงกินผัวจริงๆ เธอจึงบากบั่นสร้างบุญเยอะๆเผื่อจะดีขึ้นเบาบางแก้ขัดยอกแก้อาถรรพ์ได้

รักออกฤทธิ์

ขณะที่โจเอง พอเกิดมา พ่อก็ถูกจับติดคุก แม่ต้องหนีเตลิดเปิดเปิงไปอยู่ต่างประเทศ ญาติสนิทที่รับโจไปเลี้ยงดูก็เจอแต่เรื่องเดือดร้อนไม่ว่าไฟไหม้บ้าน โดนฟ้องล้มละลาย ทุกคนโจษจันกันว่านี่คือเด็กชาย ตัวซวย ไม่มีใครกล้าเลี้ยงดูโจอีก จนในที่สุดโจต้องไปเป็นเด็กวัด อยู่กับ หลวงพ่อสีสุก (รอง เค้ามูลคดี) ซึ่งหลวงพ่อใช้หลักศีลธรรมสอนโจ จนโจไม่ถือเรื่องดวง และไม่เชื่อดีเลิศขาดว่าเขาหมายถึงเจ้าของดวงตัวโชคไม่ดีในความคิดของโจ ถ้าคุณชายแจ้กับเสี่ยป๊อก ตายโดยไร้สาเหตุแบบที่เป็นอยู่ก็แสดงว่าวนิษาเป็นผู้หญิงบริโภคภัสดาจริงๆ แต่ถ้าเขาสืบจนพิสูจน์ได้ว่าทั้งสองคนถูกฆ่า แสดงว่ามีการวางแผนการฆาตกรรมซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องดวงกินผัวของวนิษา เขาก็จะประกาศให้โลกได้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีดวงกินผัว คนทั่วไปก็จะยอมรับได้ว่าไม่มีดวงตัวซวยเช่นกัน เขาก็จะลบมลทินให้ตัวเองได้อย่างสง่างาม
แต่โจยิ่งสืบเรื่องของวนิษาได้มากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็รู้ว่าวนิษาไม่ใช่นักฆ่า หนำซ้ำเธอยังเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีอ่อนโยน จริงใจ มีเสน่ห์ จนเขาแอบตกหลุมชอบพอเธอเข้าจนได้ ในครั้นเมื่อเดียวกัน โจก็ต้องช่วยเพื่อนคนหนึ่งของพ่อ ชื่อ ซูซี่ (อ้วน รีเทิร์น) ไขคดีฆาตกรรม ให้หลุดพ้นมลทินที่ถูกปรักปรำว่าฆ่าคนตาย โดยมี ป๋อง (เจมส์ ภูวดล) ผู้กรุณาวัยว้าวุ่นของโจดำรงฐานะคนคอยแบ่งภาระอีกแรงในระดับคนขับรถ โจกลายเป็นมือขวากึ่งบอดี้การ์ดให้วนิษา พาแกไปทำบุญแล้วยังต้องช่วยเธอหลบหนีจากการไล่หลังของศัตรูในวงการสีเทา แถมด้วยการเล่นกลปลอบโยนยามที่เธอโศกเศร้าด้วย

 ดูทีวีออนไลน์

แม้กิตติศัพท์สุภาพสตรีกินผัวของวนิษาจะเป็นที่ล่ำลือ แต่ก็รามือผู้ชายหลายคนไม่ได้ หนึ่งในนั้นคือ พระเอกหนุ่มมาแรง ชื่อกริช (กิจ กฤตฎ์) กริชช่วยชีวิตพ่อของวนิษาไว้ ทำให้วนิษาดูดดื่มใจยอมแต่งงานพร้อมเขา งานนี้โจทุ่มสุดตัว ถ้าวนิษาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เธอต้องลงมืออีกครั้ง และเขาจะต้องจับเธอให้ได้
ในที่สุดๆงานแต่งงานของกริชกับวนิษาก็จบลงด้วยงานศพจนได้ กริชตายอย่างปัญหาคาชุดเจ้าบ่าวอีกคน โจงงเป็นไก่ตาแตกทั้งๆที่โจคอยจับตาดูวนิษาแทบทุกฝีก้าว ขณะที่วนิษาก็ระทดและโทษทัณฑ์ตัวเองอีกครั้งว่าเป็นเพราะดวงอาถรรพ์ของเธอ วนิษาปลงใจบวชล้วนชีวิตเพื่ออุทิศถวายส่วนกุศลให้กับอดีตสามีทั้งสามและเริ่มต้นใหม่ในชาติหน้าแต่โจมองออกว่าวนิษาบวชด้วยความขมขื่นใจและรู้สึกผิดมากกว่าจะบวชเรียนเพื่อหาทางสงบ โจจึงสารภาพกับวนิษาว่าความจริงว่าเขาคือนักสืบ และดวงตัวโชคร้ายของเขานั่นเองที่เป็นมูลเหตุที่แท้จริงที่ทำให้คุณชายแจ้ เสี่ยป๊อกและกริช ต้องตายเพราะว่าทั้งสามคนเป็นนายจ้างของเขา และที่จงตายเพราะสิ่งกลมๆตัวซวยของเขานั่นเอง
หลังจากยอมรับความจริง วนิษาเคืองขัดโจย่านลวงล่อเธอมาทั้งปวงจนโจเข้าหน้าไม่ติด แต่ต่อจากนั้นในที่สุดกลับเป็นวนิษาเองที่กลับมาหาโจ และยินยอมให้เขาตามทาบติดเธอเพื่อค้นเรื่องของเธอได้อย่างเต็มที่ จนถึงทุกอย่างถูกพิสูจน์ว่าวนิษาไม่ได้เป็นผู้ฆ่า เธอจะคว้าพ้นมลทินเสียที

ทีวีออนไลน์

ในช่วงที่ทั้งคู่เคียงคู่กันทำให้สองคนเริ่มมีใจให้กัน รักกัน และเมื่อใดโจทดลองได้ว่าดวงกินผัวของเธอไม่มีจริงเมื่อนั้นเธอก็อาจพอที่จะคิดถึงเรื่องชีพครอบครัวอันอบอุ่นอีกครั้ง แต่แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งก้าวเข้ามาในชีวิตของวนิษา เขาชื่อภาคย์ (เอ พศิน) เป็นเจ้าของดวงปรมะ ดวงที่หายากที่สุด ดวงที่แข็งแกร่งที่สุด ดวงที่ไม่มีใครทำวิกฤติได้ไม่ว่าจะเป็นโจตัวซวยหรือผู้หญิงบริโภคภัสดาก็ตาม ต้นรักที่โจและวนิษาแอบปลูกกันขึ้นมาอย่างเงียบๆ ผ่านความห่วงใย เอื้ออาทร และปลอบซึ่งกันและกัน ทำให้วนิษาหักใจจากโจเมื่อภาคย์ขอเธอแต่งงาน นั่นเนื่องจากเธอรักโจและไม่อยากให้เขาต้องมาตายเพราะดวงของเธอ โจขอร้องวนิษาให้โฉลกสุดท้าย เขาจะลองให้ได้ว่าสามีทั้งสามของเธอไม่ได้ตายเพราะดวงกินผัว แต่ตายเพราะใครสักคน????

ทีวีออนไลน์

โจทำได้สำเร็จ จากอธิกรณ์ของซูซี่ที่ถูกปรักปรำทำให้เขาพบร่องรอยจนโยงเรื่องได้ว่ามีฆาตกรรมเกิดขึ้น กับสามีของวนิษาทั้งสามคน แต่เขาไม่มีหลักฐานพิสูจน์ ในที่สุดวนิษาก็เลือกที่จะแต่งงานกับภาคย์ เจ้าของดวงเหนือมนุษย์ที่จะไม่ตายในคืนวันแต่งงานเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ ขณะเดียวกันก็มีข่าวร้ายว่าคุณหญิงจุ๋ม นายจ้างคนล่าสุดของโจ ถึงแก่กรรม นั่นยิ่งตอกย้ำเรื่องดวงตัวซวยของโจให้หนักแน่นยิ่งขึ้น
โจท้อแท้และปลงตกในที่สุดว่าเขาเป็นเจ้าของดวงตัวซวยจริง โจวางมือจากทุกอย่างทั้งการงานและความรักเพื่อไปเมืองจีน ไปตามหาซินแสที่แก้ดวงให้เขาได้งานแต่งงานของวนิษากับภาคย์จะเกิดอาถรรพณ์อะไรขึ้นอีกหรือไม่??? โจจะแก้ดวงของเขาเกิดผลไหม???
สามีทั้งสามของวนิษาตายเพราะดวงฟาดภัสดาของเธอหรือเพราะถูกฆาตกรรม??? …แท้จริงแล้วชีวิตคนเราขึ้นอยู่กับโชคจริงหรือไม่ โจกับวนิษาจะพาเราไปหาคำตอบนี้ด้วยกัน…. 
ทีวีออนไลน์

ติดตามชมละคร รักออกฤทธิ์ ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่มตอนแรก 17 พฤษภาคม 2557)

รายชื่อนักแสดงละคร รักออกฤทธิ์

ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ (โป๊ป) แสดงเป็น โจ (นำโชค)
นิษฐา จิรยั่งยืน (มิว) แสดงเป็น วนิษา
ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ (ชาย) แสดงเป็น ตั่วเฮีย หรือ เสี่ยป๊อก สามีวนิษาคนที่ 2 (รับเชิญ)
กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ (กฤต) แสดงเป็น คุณชายแจ้ สามีวนิษาคนที่ 1 (รับเชิญ)
โชติกา วงศ์วิลาส (เนย) แสดงเป็น ระริน
พศิน เรืองวุฒิ (เอ) แสดงเป็น ภาคย์ สามีวนิษาคนที่ 4
อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล (เอ็ม) แสดงเป็น พจน์
สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ (น้ำฝน) แสดงเป็น หญิงจุ๋ม
ภูวดล เวชวงศา (เจมส์) แสดงเป็น ป๋อง
อารดา อารยวุฒิ (ดาร์ลิ่ง) แสดงเป็น ปลายฝน
สาวิตรี สามิภักดิ์ (ต่อง) แสดงเป็น หม่อมจันจิร
ศันสนีย์ สมานวรวงศ์ (นิด) แสดงเป็น วรางค์
ณหทัย พิจิตรา (ต้อม) แสดงเป็น วลัย
ทนงศักดิ์ ศุภการ (นง) แสดงเป็น ประดิษฐ์
กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ (กิจ) แสดงเป็น กริช สามีวนิษาคนที่ 3
ภัสสร บุณยเกียรติ (ฮันนี่) แสดงเป็น เพ็ญแข
สมชาย ศักดิกุล (เล็ก) แสดงเป็น ธงธง
ประกาศิต โบสุวรรณ (ปั๋ง) แสดงเป็น เสี่ยเพ้ง
ธนายง ว่องตระกูล (กระดุม) แสดงเป็น ปฐม
รอง เค้ามูลคดี แสดงเป็น หลวงพ่อสีสุก
อนันต์ เสมาทอง (อ้วน รีเทิร์น) แสดงเป็น ซูซี่
เอก โอรี แสดงเป็น สถาพร
ระวีวัฒน์ ลิ้มสินธะโรภาส (โจ) แสดงเป็น เอ็ม
สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ (แอมแปร์) แสดงเป็น หนุงหนิง

[Official MV] รักออกฤทธิ์ (Ost.รักออกฤทธิ์ ) - โย่ง อาร์มแชร์


ตัวอย่างละคร รักออกฤทธิ์


  • ผู้จัดละคร : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
  • ผู้กำกับ : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
  • บทประพันธ์ : นิตินันท์/วรรณพร/นิพล
  • บทละคร : สมภพ ผูกพันน้อย
  • นักแสดงนำ : โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ, มิว นิษฐา จิระยั่งยืน

No comments:

Post a Comment