Friday, July 25, 2014

ดูทีวีได้ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นกิจธุระ ฮอร์โมน,ซีรีส์เกาหลีสุตฮิตหรือข่าวต่างๆได้ที่นี่


HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

ชื่อหนังเรื่อง : ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2
ช่องที่ออกอากาศ : GTH ON AIR ทีวีออนไลน์ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : เสาร์-อาทิตย์

เนื้อเรื่องย่อละคร  HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2



ตัวอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 




เรื่องย่อ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

1.บทโทรทัศน์ : ทรงยศ สุขมากอนันต์
2.กำกับ : เกรียงไกร วชิรธรรมพร
3.ผลิต : ค่าย จีทีเอช นาดาวบางกอก
ละครซีรี่ส์เรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น 2 ฉาย ทุกวันเสาร์ 4 ทุ่ม ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR เริ่มตอนแรก 12 กรกฎาคม 2557

เรื่องย่อ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2

หลังจากที่เวลาผ่านไป 1 ปี หมวดนักเรียนวัยว้าวุ่นแห่งโรงเรียนนาดาวบางกอก ประกอบด้วย 

1.วิน 
2.ของขวัญ 
3.หมอก 
4.ต้า 
5.เต้ย 
6.ไผ่ 
7.สไปรท์ 
8.ภู 
9.ธีร์  
10.ดาว 
    หลังจากที่พวกเขาผ่านบทเรียนและได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่เขาทั้งหลายต้องเผชิญในช่วงเวลาแห่งการเป็นวัยรุ่นไปแล้ว เมื่อปีการศึกษาใหม่เริ่มต้น ทุกคนเลื่อนชั้นเรียนไปพร้อมกับการเติบโตและมองโลกอย่างเข้าใจมากขึ้น ขาดเพียงแค่ วิน ที่ไม่ได้ปรากฏตัวที่โรงเรียน เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์เรื่องครูอ้อในครั้งนั้น เขาถูกสั่งพักการเรียน และไม่มีใครได้รู้ข่าวคราวของเขาอีกเลยแม้กระทั่งเพื่อนที่ใกล้ชิดเขาที่สุดอย่างหมอกและต้า

ซึ่งความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือของหลายๆ คู่ ได้มีการสานต่อพัฒนาไปกันมากขึ้น ทั้ง หมอกกับของขวัญ ที่ดูเหมือนว่าหมอกจะมีใจให้ของขวัญเข้าแล้วจริงๆ และก็ดูมีทีท่าว่าขวัญเองก็อาจจะคิดตรงกันกับเขาด้วย ส่วนคู่ของ ไผ่ สไปรท์ ยังคงรักษาสภาพความเป็นอยู่ความเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่สไปรท์ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับไผ่อยู่ อีกทั้งความฮ็อทของสไปรท์หลังจากที่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารที่เพื่อนแม่เป็นบรรณาธิการ ทำให้มีผู้ชายแปลกหน้ามากมายเข้ามาทักทายเธอ และมันก็ยิ่งทำให้ไผ่รู้สึกอึดอัดลำบากใจมากขึ้น ซ้ำร้ายไปกว่านั้น ไผ่ยังต้องเจอกับศัตรูหัวใจคนใหม่ นั่นก็คือ พอร์ช พี่ชายคนละแม่ของของขวัญ ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสไปรท์หวั่นไหวอยู่ไม่น้อย


ทางด้าน ภูกับเต้ย หลังจากที่เกิดเหตุการณ์บิ๊ก เม้าท์เท่น ทั้งสองคนกลับมาพูดคุยสนิทสนมกันอีกครั้ง และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปได้ดี ในขณะที่ธีร์ซึ่งดูเหมือนจะกลับมาเป็นมิตรสหายกับภูดังเดิมได้แล้ว แต่ในใจลึกๆ ของธีร์นั้นก็ยังตัดใจจากภูไม่ได้ ถึงอย่างไร ชีวิตของธีร์ก็ไม่ได้เหงาเศร้าจนเกินไป และเมื่อเขาได้รู้จักกับ นน เด็กชั้น ม.4 ที่ได้เข้ามาเรียนโรงเรียนมัธยมนาดาวบางกอกและอยู่หอพักเดียวกันกับธีร์ ความขี้เล่นเฮฮาของนนช่วยสร้างสีสันและทำให้ธีร์ลืมความโดดเดี่ยวเดียวดายไปได้บ้าง

ในส่วนของ ต้า หลังจากที่กลับมาเป็นเพื่อนกับเต้ยไปแล้ว เปิดเทอมครั้งนี้เขาได้เจอกับ ขนมปัง สาวน้อยน่ารักนักเรียนใหม่ ที่เป็นแฟนคลับวง See Scape ความสดใสน่ารักของขนมปังทำให้ต้าเอ็นดูเธอไม่น้อย จนดูเหมือนว่านี่อาจเป็นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของต้าก็เป็นได้ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าขนมปังดันเป็นน้องสาวของ ป็อป We Are Source ที่เขาแสนห่วงหวงน้องคนนี้สุดๆ นั่นเอง นอกจากนี้ต้ายังต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องวง See Scape ที่สมาชิกคนอื่นๆ ต่างเข้ามหาวิทยาลัยไปแล้ว ทำให้การรวมตัวซ้อมดนตรีนั้นช่างยากเย็นเหลือเกิน


ในส่วนของสาวน้อยช่างจิ้นอย่าง ดาว ที่ผ่านเรื่องหนักหน่วงมาเมื่อปีที่แล้ว แม้เธอจะเติบโตขึ้น แต่ก็ยังคงต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของแม่ที่เข้มงวดมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่จับได้ว่าดาวแอบหนีไปดูคอนเสิร์ตบิ๊กเม้าท์เท่น ความเข้มงวดของแม่ดาว ทำให้ดาวต้องทนเก็บความรู้สึกอึดอัดไว้ข้างในราวกับระเบิดเวลา แต่อย่างน้อยเธอยังมี ก้อย ที่คอยเป็นที่ปรึกษาและรับฟังเธออยู่ ทำให้ดาวกับก้อยสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของโรงเรียน และทำให้เพื่อนๆ รอบข้างเริ่มตั้งคำถามกับความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมเกินเหตุของทั้งสองคน

และเรื่องราวอันแจ่มใสเข้มข้นของเหล่าวัยรุ่นว้าวุ่นแห่งโรงเรียนนาดาวบางกอกกำลังจะเปิดฉากขึ้น พวกเขาจะรับโจทย์วัดแววความเป็นวัยรุ่นโหดหินแค่ไหน และบทสรุปของบททดสอบอันแสนท้าทายนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามกันได้ใน Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.00 น. ทางกล่อง GMM Z และช่อง GTH ON AIR ทีวีออนไลน์



I summon you,Gold

ชื่อเรื่อง : บ้านป่วนก๊วนไฮโซ
ช่องที่ออกอากาศ : PPTV HD ดูทีวีออนไลน์
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์-ศุกร์

เนื้อเรื่องย่อ



เรื่องย่อ บ้านป่วนก๊วนไฮโซ

ชื่อเรื่อง : I summon you, Gold
ชื่อไทย : บ้านป่วนก๊วนไฮโซ
ออกอากาศช่อง : PPTV HD ช่อง 5
นำแสดงโดย : 1.ฮันจีฮเย, 2.ยุนจองฮุน
เวลาออกอากาศ : ทุกวันพุธ – ศุกร์ เวลา 09.00น. - 11.00 น. และรีรัน 20.30 น. - 22.30น. เริ่ม 25 กรกฎาคม 57


เรื่องนี้นำแสดงโดย ฮันจีฮเย รับบทเป็น จุงมงฮี/ยูนา สาวที่หน้าเหมือนกันแต่บุคลิกต่างกัน และ ยุนจองฮุน รับบทเป็นปาร์คฮยอนซู ประธานบริษัทเครื่องประดับระดับยักษ์แห่งหนึ่ง

เป็นซีรีส์ซิทคอมของเกาหลี ที่โด่งดังจนได้รับรางวัล 2013 MBC Drama Awards สำหรับซีรีส์ บ้านป่วนก๊วนไฮโซ (I summon you, Gold) ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงครอบครัวชนชั้นกลางที่โอ้อวดอยากจะมีชีวิตเหมือนคนชั้นสูง แสดงถึงปัญหาด้านการเงินของชนชั้นกลาง ความรัก และสถานะสมรส จุงมงฮี และยูนา (รับบทโดย ฮันจีฮเย) เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกต่างกันแต่หน้าตาเหมือนกัน จุงมงฮี เป็นพนักงานขายของที่ร่าเริงพร้อมทั้งมีความหวัง เธอฝันที่จะเป็นนักออกแบบเครื่องประดับ ในขณะเดียวกันยูนา เป็นผู้หญิงที่เย็นชาและเป็นลูกสาวของตระกูลที่มั่งคั่งและเป็นภรรยาของ ปาร์คฮยอนซู (รับบทโดย ยุนจองฮุน) ประธานบริษัทเครื่องประดับระดับยักษ์แห่งหนึ่ง ปาร์คฮยอนซู อยู่ในช่วงหย่าขาดจากภรรยา และเขาได้ตกหลุมรักกับ จุงมงฮี หญิงสาวผู้ร่าเริง ที่หน้าตาเหมือนภรรยาเก่าของเขา รักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร...



เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลี เรื่องอื่นๆ

1.The Heirs
2.Rooftop Prince ตามหาหัวใจเจ้าชายหลงยุค
3.Prime Minister and I รักวุ่นวายกับคุณชายนายก
4.Love in Her Bag ภารกิจรักฉบับกระเป๋า

นักแสดงนำ : 1.ฮันจีฮเย, 2.ยุนจองฮุน



Love in Her Bag

ชื่อเรื่อง : ภารกิจรักฉบับกระเป๋า
ช่องที่ออกอากาศ : PPTV HD
ออกอากาศทุกวัน : เสาร์-อาทิตย์

เนื้อเรื่องย่อ


เรื่องย่อ ภารกิจรักฉบับกระเป๋า

ชื่อเรื่อง : Love in Her Bag
ชื่อไทย : ภารกิจรักฉบับกระเป๋า
ออกอากาศช่อง : PPTV HD ช่อง 7
นำแสดงโดย : 1.ชเวจุงวอน ,2.คิมจองฮุน ,3.ซอนอึนซอ
เวลาออกอากาศ : ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. - 11.00 น. และรีรัน 20.30 น. - 22.30 น.

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างมาจากเรื่องจริงจากเจ้าของแบรนด์กระเป๋าชื่อดังในเกาหลี HELIANTHUS ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Kelly Nam ที่มีความฝันและรักในการสร้างแบรนด์กระเป๋าของตนเองจนประสบความสำเร็จ และเป็นแบรนด์ระดับประเทศ โดยได้พระเอกซีรีส์ คิมจองฮุน โด่งดังจากเรื่อง Goong หรือ Princess Hour แสดงเป็นพระรองในเรื่อง และยังร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย สำหรับซีรีส์ ภารกิจรักฉบับกระเป๋า (Love in Her Bag) เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสองคนที่มีชะตาชีวิตต่างกันกับผู้ชายที่เพียบพร้อมทุกอย่างซึ่งกำลังหาความจริงและสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิต อึนจองซู (รับบทโดย ชอยจุงวอน) ผู้ที่รักการทำกระเป๋าซึ่งเธอทำงานในบริษัทกระเป๋าแบรนด์หรู โดจินโฮ (รับบทโดย คิมจองฮุน) ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวยเป็นทายาทเจ้าของบริษัทแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง อึนคยองฮี (รับบทโดย ซอนอึนซอ) ผู้หญิงที่ซ่อนตัวตนที่แท้จริงเพื่อที่จะสานฝันของตน ความรัก ความวุ่นวายของพวกเขาจะเป็นอย่างไร...

1.ชเวจุงวอน รับบทเป็น อึนจองซู หญิงสาวผู้รักการทำกระเป๋า
2.คิมจองฮุน รับบทเป็น โดจินโฮ ทายาทเจ้าของบริษัทแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง
3.ซอนอึนซอ รับบทเป็น อึนคยองฮี ผู้หญิงที่ซ่อนตัวตนที่แท้จริง




เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลี เรื่องอื่นๆ

1.The Heirs
2.Rooftop Prince ตามหาหัวใจเจ้าชายหลงยุค
3.I summon you, Gold บ้านป่วนก๊วนไฮโซ
4.Prime Minister and I รักวุ่นวายกับคุณชายนายก

นักแสดงนำ : 1.ชเวจุงวอน, 2.คิมจองฮุน, 3.ซอนอึนซอ


เมื่อหนุ่มหื่นย่องข่มขืนเมียเจ้านายวัย 59 ป่วยอัมพฤกษ์




25 กรกฎาคม เวลา 00.10 น. ร.ต.ต.กษิเดช นาคสุข รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ ควบคุมตัวนายมาศ มิ่งราวี อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจาร เพื่อมาทำบันทึกเหตุการณ์ ที่สภ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจากนายอุดม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ว่า ผู้ต้องหาได้พยายามข่มขืนภรรยาของตน คือ นางปราณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์มานานหลายปี แต่ขณะเกิดเหตุนายอุดมกลับมาเห็นเข้า จึงเรียกใช้ชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ก่อนรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม

หลังจากที่ได้สอบสวน จึงได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมานายอุดมได้รับตัวนายมาศจากโรงฆ่าสัตว์ หลังผู้ต้องหาบอกว่าไม่มีงานทำ แต่สามารถเข้าทำงานก่อสร้างได้ จึงได้ชักชวนมาทำงานกับตนและให้มาพักอาศัยที่บ้านเป็นวันแรก จากนั้นก็ขับรถออกไปข้างนอก โดยปล่อยให้ผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านกับภรรยาซึ่งนอนป่วยเป็นอัมพฤกษ์เพียงลำพัง ผ่านไปประมาณ 10 นาที นายอุดมกลับมาบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของภรรยา โดยประตูหน้าบ้านล็อคจากด้านใน จึงไปดูทางหน้าต่างพบว่าผู้ต้องหาได้ถอดกางเกงและได้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของภรรยาตนออกและได้ขึ้นไปนั่งคร่อม และพยายามที่จะกระทำชำเรากระทำชำเราภรรยาตน จึงได้ตะโกนให้เปิดประตู แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเปิด จึงเรียกให้ญาติๆและเพื่อนบ้านพังประตูเข้าไปและช่วยกันตะครุบตัวผู้ต้องหาไว้ได้และกระทืบไปคนละทีสองที ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ไปรับตัว

ซึ่งจากการที่ได้สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาซึ่งยังอยู่ในการมึนเมา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาโดยอ้างว่าผู้เสียหายจะฉี่ จึงถอดผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อและมีพยานหลักฐานแน่น เจ้าหน้าที่ได้สอบเค้นอยู่นานกว่า 1 ชม. จึงยอมให้การรับสารภาพ ว่าพยายามที่จะข่มขืนการกระทำชำเราจริง แต่ทำไปเพราะความเมา โดยก่อนเกิดเหตุระหว่างรอนายอุดมกลับมาบ้าน ได้ไปซื้อเหล้าขาวมาดื่ม จนกระทั่งเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ และเห็นว่าผู้เสียหายอยู่ในบ้านเพียงลำพังจึงได้ลงมือก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหามีความผิดฐานพยายามที่จะข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่ไม่ใช่ภรรยาซึ่งเป็นหญิงพิการ ส่งพนักงานสอบสวนร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก Gojack Nawena Krabi


ตะลึงหลังที่หมออินเดียถอนฟันเด็กหนุ่มกว่า 200 ซี่



ข่าวที่หมอในอินเดียถอนฟันออกมาจากปากของเด็กหนุ่มวัย 17 ปีรายหนึ่ง จำนวนทั้งหมดกว่า 232 ซี่ โดยใช้เวลานานถึง 7 ชั่วโมงด้วยกัน

โดยที่ผู้สื่อข่าวของต่างประเทศ รายงานว่า เด็กหนุ่มรายนี้มีอาการปวดบวมที่ขากรรไกรด้านขวา เขาทนเจ็บมานานถึง 18 เดือน เมื่อไปหาหมอแถวบ้าน จีนแสแถวบ้านก็จนปัญญาไม่สามารถบอกได้ว่าอาการเจ็บนั้นเกิดจากอะไร เด็กหนุ่มจึงเดินทางมาที่เมืองมุมไบให้หมอในโรงพยาบาลช่วยวินิจฉัยให้ สุดท้ายหมอก็ต้องตกใจที่พบว่ามีฟันงอกในปากเด็กหนุ่มรายนี้กว่า 200 ซี่ หมอบอกว่าอาการแบบนี้หายากมาก ๆ และน่าจะบันทึกไว้เป็นสถิติโลก ความผิดปกตินี้เกิดจากเหงือกที่มีฟันงอกออกมามาเกินไป อาการคล้าย ๆ กับเนื้องอก เนื่องจากฟันงอกออกมาเยอะมาก หมอจึงใช้วิธีเอาสิ่วและค้อนค่อยๆ สกัดฟันออกมาเป็นฟันซี่เล็กๆ ดูคล้ายไข่มุก ยิ่งสกัดก็ยิ่งมีฟันร่วงออกมาเต็ม นับรวมได้ทั้งหมด 232 ซี่ ตอนนี้เด็กหนุ่มจึงเหลือฟันอยู่ในปาก 28 ซี่

No comments:

Post a Comment