Wednesday, September 10, 2014

ขณะ เต๋า ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวั่นเกรงใจตอนย่อยเจ้าชู้หลายภรรยา


เมื่อ เต๋า ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวาดหวั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย







หลังจากที่ดูทีวี โต้ ไม่หวาดหวั่นใจบทเจ้าชู้หลายมาดาม



ซึ่งพระขนองจากที่มารับตอนหนุ่มใหญ่เจ้าชู้มากเมียในละครพีเรียดแบบฟอร์มใหญ่เรื่อง ชิงรักหักสวาท สิ่งของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในสั่นเครืออาร์เอส ทำเอาหนุ่มน้อย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นั้นเร้าใจไม่เบาก็เพราะว่าในเรื่องต้องมีภรรยาหลายคน แถมพกบรรดาเมียๆ เปิดการสู้รบตบตีแย่งชิงจะเป็นใหญ่ งานนี้ทำยกมาหนุ่มเต๋าต้องมุดหัวฟิตทำการบ้านชนิดรากเลือดเลยทีเดียว


เพราะที่หนุ่มเต๋าได้เล่าว่า กถานี้สวมบทบาทเป็นเอ็งสัวแสนบุรุษใหญ่ในใต้หล้าครับ เจ้าชู้มากรัก มากเมีย สุดๆ ผมไม่หวั่นใจเลยที่รับบทนี้ ผมสนุกกับการทำหน้าที่มากกว่า ผมโชคดีที่ได้ผู้กำกับล้นหลามฝีมืออย่างพี่ศุภฌา ครุฑนาค ช่วยเหลือต่อบทให้ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทีได้ทำงานด้วยกัน ก็ช่วยกันรับสารภาพส่งบทเป็นชนิดดี หลั่งลื่นทุกหนที่เข้าฉากด้วยกัน แต่ที่แอบเก้อเขินคงเป็นคำพูดโบราณที่เราต้องสื่อสารออกมาให้คนดูเชื่อว่าเราผลิตในยุคนั้นจริงๆ ซึ่งมันก็ค่อนข้างยากพางกันนะ แต่ผมก็อาศัยเปิดละคร หนังเก่าๆ ดู เพื่อฟังคำโบราณก็ช่วยในการแสดงของผมได้ครับ ฝากไล่ตามนะครับตอนแรก 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 8 ครับ


สามารถติดตามชมละครทีวีออนไลน์พีเรียดความ ชิงรักหักสวาท ได้ตลอดวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00 / 12.30 / 20.00 ทางสถานีโทรทัศน์ดูทีวีออนไลน์ช่อง 8 ช่อง 7 ช่อง 3



No comments:

Post a Comment