Sunday, April 19, 2015

ริท จากคราวเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นป๊ะป๋าเลี้ยงเดี่ยว ณ “Wifi Society”

ริท จากวัยเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นชนกเลี้ยงเดี่ยว ภายใน “Wifi Society”

Wifi Society

จากรุ่นเฟี้ยวต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เรื่องจริงที่นำมาสอนทั้งเป็น “ ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากแผ่นดินออนไลน์ ตอน Be my Dad ปะป๊ากับเทพเจ้าตัวน้อย” ชีวิตของ “ไนน์” นำแสดงโดย “ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช”หนุ่มน้อยวัยรุ่นเพิ่งเรียนจบเร็วๆ นี้ ไม่มีงานบ่อย
กระทั่ง “แนน” แสดงโดย “อธิษฐ์ชญาดา งานฑวีเลิศสิน” น้องสาววัยเรียน ตั้งท้องพร้อมทั้งคลอด “น้องเท็น” แสดงโดย“เซทเตอร์ ด.ช.ณัฐปภัสร์ ธีระเดชพิทักษ์” หมดไป 2 ปี “แนน”  กับสามีหนุ่มแยกทางกัน จึงพา “เท็น” กลับมาอยู่กับพ่อแม่ เท่านั้นก็อยู่ไม่ได้เนื่องจากที่เหย้าเรือนเป็นธุรกิจร้านอาหารกลางคืนไม่เหมาะกับการเติบโตของเด็ก “ไนน์” จึงต้องรับเลี้ยง “เท็น” เรื่องราวคับคั่งปนบันเทิงของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมือใหม่ จึงเริ่มต้นขึ้น
“ไนน์” อัพเดทชีวิตตัวเองลงโซเชียล พร้อมทั้งโพสต์เรื่องราวและการอุดหนุน “เท็น” ลงพันทิป จนเกิดกระแสคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวในโลกออนไลน์ ขณะความสัมพันธ์เป็นไปอย่างสนิทแน่น อบอุ่น อยู่ๆ พ่อตัวจริงก็กลับมาทวงสิทธิขอ “เท็น” กลับไปเลี้ยง  

Wifi Society

“ริท” เผยว่า “บทง่ายครับ ผมเลี้ยงเด็กไม่เป็นอยู่แล้ว ภาพที่ออกมาก็เลยดูเก้ๆ กังๆ เป็นธรรมชาติ (ยิ้มๆ) แต่ลำบากตรงที่สัมผัสเข้าฉากกับน้องเซทเตอร์ เพิ่งขวบครึ่งยังเอิ้นไม่ค่อยได้ เป็นธรรมดา มีงอแงบ้าง โงก อยาก หลายแบบต้องปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ของน้องเลย
ซึ่งก็เป็นหนแรกที่รับบทป๋าเลี้ยงเดี่ยว แต่ก็มีอารมณ์ขันดีครับ เราถ่ายกัน 2 วัน วันแรกน้องยังไม่เจนกับผม แต่วันที่ 2 มาตุของน้อง งามมากเปิดรูปร่างผมให้น้องดูตลอดแล้วให้น้องพร้องเพรียกผมว่าปะป๊า เปรยว่าปะป๊าให้ทำอะไรต้องทำนะ พอเข้าฉาก น้องเซทเตอร์ทำเพลงตามบทเลยครับ ทีนี้สนิทกันเลย ขอไหว้วานด้วยนะครับ ดูแล้วนอกจากได้ชมความน่าพึงพอใจที่เป็นธรรมชาติของเพศชายที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นแล้ว ยังได้ตีกลับเจตคติให้วัยหนุ่มวัยสาวได้ครุ่นคิดว่าการมีบุตรก่อนวัยที่เหมาะสมปัญหาอะไรที่จะตามมาบ้างครับ”  
ชีวิตของ “ไนน์” จะเป็นอย่างไรเมื่อขาด “น้องเท็น” ไล่หลังเอาใจช่วยได้ใน “Wifi Society” ซีรี่ย์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Be my Dad ปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย” วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 น.  ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society 

Wifi Society

ติดตาม ดูทีวี หรือ ดูทีวีออนไลน์ได้ที่: http://tv.sanook.com/

No comments:

Post a Comment