Friday, December 11, 2015

เจี๊ยบ แพ้ใจ เก้า ตามของ้อบิณฑบาตเป็นคนรัก! Love Songs Love Stories



ออนแอร์ไปเดิมทีสาวๆ ค่อนประเทศก็แอบอิจฉาตาร้อนสาว เก้า-สุภัสสรา ที่ได้เล่นคู่กับสาวหล่ออย่าง หมอเจี๊ยบ-ลลนา จนคู่นี้กลายคู่จิ้นอีกคู่ให้น่าสังเกต ก็เพราะว่ากำแพงในโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’ ตอน ‘แพ้ใจ’ ช่อง GMM 25 ความงาม ความดีของสาวเก้าก็ทำเอาเวชเจี๊ยบสุดรูปหล่อต้องปราชัยใจกันเลยทีเดียว

เป็นฝาที่เฟย์ (เจี๊ยบ) รู้หัวใจตัวเองว่าแพ้ใจให้กับมะเหมี่ยว (เก้า) จึงติดสอยห้อยตามมาหามะเหมี่ยวที่คอกม้า พร้อมกับนำเอาสร้อย มางอนง้อขอมะเหมี่ยวเป็นแฟน

มู่ลี่นี้ยกกองไปเปิดกล้องที่คอกม้า ซาฟารีเวิลด์ ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร อยากได้ให้ฝาผนังนี้เป็นกำแพง โรแมนติกของคู่นี้ จึงบรีฟจิตใจนักแสดงทั้งคู่ให้เล่นออกมากุ๊กกิ๊ก พร้อมย้ำเตือนเจี๊ยบว่าให้หอมแก้มเก้าแน่ๆๆ

งานนี้ตราบหมอเจี๊ยบเท่ระเบิดของเราได้ยินหน้าก็แดงแจ๋ จนหมู่งานเห็นก็ขบขันชอบกันยกใหญ่ ส่วนเก้าที่พิศหน้าหมอเจี๊ยบเอียงอายม้วนก็เย้าแหย่ขำเล่นๆ ว่า ‘พี่หมอ ปัดแก้มก่ายกองไปป่าว’ เล่นเอาพี่หมอเจี๊ยบขันแอบแฝงอาการเขินแทบไม่ทัน พอล้อเลียนกันหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็เรียกตัวละครถ่ายสุทธิทันที บุกเบิกที่ เจี๊ยบค่อยๆ ย่างเท้าเข้ามาหาเก้า ส่วนเก้าเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาหาเจี๊ยบ พร้อมเอ่ยถามว่าทำไมถึงเอาสร้อยคอไปบดบังไว้ในหนังสือ

ฟากเจี๊ยบเริ่มทำเกร็งแต่ก็พูดขอโทษเก้าที่ทำให้เสียความรู้สึกไป พร้อมฉวยสร้อยคอค่อยๆ ตั้งใจใส่ให้เก้าที่คออย่างนิ่ม เก้าเองสวมสร้อยคอให้เจี๊ยบส่งกลับเช่นกัน ก่อนที่เจี๊ยบจะยื่นจมูกไปจุ๊บแก้มเก้าอย่างทะนุถนอมด้วยความเสน่หา พร้อมขอให้เก้าหอมตัวเองกลับ เก้าอมยิ้มเล็กน้อยก่อนจักยื่นหน้าไปหอมแก้มเจี๊ยบเป็นการบ่งบอกรัก

ทั้งคู่ยืนจ้องตากันไปมาด้วยความเอียงอาย หลังจากนั้นเจี๊ยบก็ยื่นมือมาโอบเอวเก้าไว้แน่น ผู้กำกับหนังสั่งตากล้องเก็บภาพอินเลิฟของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

สืบเสาะทัศนะโปรเจค ‘Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment