Monday, February 17, 2014

บอย ปกรณ์ เม้าท์มอย! มาร์กี้ ราศรี มีแพลนมีเรือน ?

บอย
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
หลังจากที่มีกระแสข้อมูลหลุดออกมาว่า สุดสวาทรุ่นพี่ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี คุกเข่าขอนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า แต่งงาน ขณะร่วมทริปส่งท้ายปีกับครอบครัวที่แดน สหรัฐอเมริกา จนบรรดาแฟนคลับโด่งดังกันยกใหญ่ !! ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีหนเจอกับพี่ชายคนกระเสียนอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในงานขยายความข่าว Valentine Romance Of Love 2014 ก็เลยไม่ผิดพลาดเข้าไปสอบถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าพอจะทราบรายละงานวิวาห์ดังกล่าวบ้างหรือเปล่า ? ซึ่งหนุ่มบอยเองก็ได้แย้มเบา ๆ ให้เราฟังว่า...
พี่บอยพอจะประจักษ์แจ้งไหม ล่าสุดมีข้อมูลว่า พี่ต้อง คุกเข่าขอ มาร์กี้ แต่งงานเรียบร้อยแล้ว ?
ไม่รู้เลยครับ ผมยังไม่ได้ถามเขาเลย แต่สำหรับผมนะ ผมมองว่าเขาสองคนก็คบค้าสมาคมกันมานานแล้ว ก็น่าจะ ... พูดได้รึเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าเกิดเขาจะสมรสกัน ผมก็ว่าถึงเวลาที่เหมาะที่ควรแล้วละครับ อีกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องประหลาดอะไรด้วย
รู้สึกใจหายใจคว่ำบ้างไหมเพราะพี่บอยก็สนิทกับมาร์กี้มากพอสมควร ?
ไม่เลยครับ ยินดีด้วยมากกว่า ถ้าหากเขาตบแต่ง
พี่บอยเคยได้ยินมาแบบผ่าน ๆ บ้างไหมว่าเขาสองคนจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ?
อืม... คือเขาก็ไม่ได้พูดว่ามีการขออะไรบริสุทธิ์หรอกครับ ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่วางแผนอนาคตคร่าว ๆ เท่านั้นเอง
มาร์กี้เคยเข้ามาหารือเรื่องเป็นฝั่งเป็นฝากับเราบ้างไหม ?
อ๋อ... ไม่หรอกครับ คือถ้าเขาจะแต่งงานกันเขาก็คงปรึกษาหารือกันเองสองคนหรือไม่ก็ขอความเห็นผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมากกว่า ส่วนของผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะมีมาคุยบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ครับ
กลัวไหมว่าถ้าเขาแต่งงานจริง ๆ ความสนิทของเรากับ มาร์กี้ อาจจะต้องลดลง ?
เหมือนเดิมครับ เพราะทุกวันนี้เราก็มิดแบบพี่น้อง แบบเพื่อนอยู่แล้ว เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ลงตัว (ยิ้ม)

ข่าวบันเทิง อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!! tv online สนุก


บอย
บอย
บอย
บอย
บอย
บอย
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้
มาร์กี้

No comments:

Post a Comment