Tuesday, December 23, 2014

ทีวีออนไลน์ การรบพุ่งนางสาว เรื่องย่อละคร อานน ONE

ดูสงครามนางงาม เรื่องย่อ ละคร ช่อง ONE



  • ชื่อละครเรื่อง : สงครามนางงาม
  • ช่องที่ละครออกอากาศ : ONE
  • ละครออกอากาศทุกวัน : ศุกร์-เสาร์

 

ดูสงครามนางงาม



width=600

เรื่องย่อละคร สงครามนางงาม

บทประพันธ์ละคร + บทละครโทรทัศน์ :
  1. ชวนนท์ สารพัฒน์
  2. วรรณถวิล สุขน้อย
  3. รฐาพัชร์ ตุลยพิทักษ์
  4. วีรพล บุญเลิศ
แนวละครเป็น : โมเดิร์นดราม่า กำกับการแสดงละคร : นิพนธ์ ผิวเณร อำนวยการผลิตละคร :
  1. นิพนธ์ ผิวเณร
  2. ถกลเกียรติ วีรวรรณ
 

ซึ่งของรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท พร้อมทั้งถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีมากกว่าความสวย เชิญที่ เวที Miss beauty and talent Thailand ด้วยคำพูดจากโฆษณาการประกวด Miss beauty and talent Thailand ของ นัสริน เมทินี กิ่งโพยม ที่เป็นผู้จัดการกองประกวดคนเก่ง ทำให้ซัมเมอร์ สาวลูกครึ่งจาก LA ที่บังเอิญมาเที่ยวเมืองไทย

แล้วเกิดเงินหมด จึงปลงใจเข้าประกวดเพื่อหาเงินเที่ยวต่อ ตอนแรกนั้นเธอคิดเหมือนว่าจะประกวดสนุกๆ ไม่แน่นอนจังอะไร แต่ก็หารู้ไม่ว่าเธอกำลังก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ที่จักเปลี่ยนแปลงชีวิตพร้อมทั้งมุมมองต่อโลกของเธอไปตลอดกาล ที่กองประกวดซัมเมอร์ได้พบกับหญิงชื่อ พ่างฟ้า เด็กสาวแสนเพอร์เฟค ลูกนางงามเก่าที่ถูก รัศมี ไม่ก็ พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ผู้เป็นแม่ฝึกฝนให้เป็นนางงามมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความครันใจสนุกสนานของซัมเมอร์ ทำให้ทั้งคู่สนิทสนม

ด้วยความผูกพันกันอย่างรวดเร็ว นั่นยิ่งทำให้ซัมเมอร์ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้ฟ้ากับ คิว ใช่ไหม เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่เป็นผู้กำกับการแสดงจอเงินหนุ่มหล่อประจำกองประกวด ยิ่งทำให้ฟ้ารักด้วยกันไว้ใจซัมเมอร์มากขึ้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าความเป็นไปทั้งหมดอยู่ในสายตาของ ริบบิ้น เน็ตไอดอล เจ้าแห่งแม่โซเชียลแคม ที่ภายใต้ภาพลักษณ์สวยใสไร้สติของริบบิ้น คือสายตาอันแหลมคมที่เก็บข้อมูลฉาวๆ ของผู้เข้าประกวดทุกคน และ ลูกโซ่ สาวหน้าสวยที่หนี ต้น หรือไม่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แฟนหนุ่มมาประกวด ลูกโซ่ที่สวยสงบแต่ภายในใจพร้อมที่จักฟาดฟันผู้เข้าประกวดคนอื่นที่กล้ามาขวางทาง

และหลังจากที่ ก้องเกียรติ ไม่ก็ ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เป็นกรรมการหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ให้ความสนใจกับ ไวน์ สาวงามคนหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ที่เขาสนใจเธอไม่ใช่เพราะความสวย ความมีเสน่ห์อย่างที่เคยสนใจผู้หญิงคนอื่น แต่กลับเป็นความลับอันมืดดำที่ไวน์ ปกปิดไว้ ทำให้ก้องเกียรติต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้ความลับนั้นให้ได้ ซึ่งผู้ที่รู้ความลับเรื่องของไวน์มีพ่าง ใบข้าว นางงามบ้านนาหน้าซื่อเด็กปั้น ป้าสไบ ใช่ไหม ณหทัย พิจิตรา เจ้าของค่ายนางงามรุ่นลายคราม

ซึ่งนอกจากที่ใบข้าวจักชอบ สะสมมงกุฏและสายสะพาย ยังชื่นชอบการสะสมแต้มผู้ชายเป็นพิเศษ พร้อมด้วย หมอเอยแพทย์หญิงที่ลงประกวดก็เพราะว่าหมายจักพิสูจน์ว่าผู้หญิงสวยๆก็มีสมองเหมือนกัน ถึงแม้ทั้งใบข้าวและหมอเอยจะต้องร่วมมือกันช่วยไวน์ปกปิดความลับ แต่ด้วยทัศนคติ ปูมหลังที่ต่างกันของทั้งคู่ ทำให้ใบข้าวพร้อมทั้งเอยต้องมาฟาดฝีปากกันทุกครั้งที่เจอ

หลังจากที่ ก้องเกียรติ ได้ให้ความสนใจ ไวน์ เพราะว่าความลับ ต่างจาก ชยุต เหรอ โอลิเวอร์ พูพาร์ท กรรมการหนุ่มใหญ่อีกคนหนึ่งที่เผลอใจมีความสัมพันธ์กับ บีบี สาวงามที่สวยด้วยมีดหมอ

ทำให้ชยุตต้องแอบให้ความช่วยเหเลื่องบีบีอยู่ตลอดเวลา แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ล่วงรู้ไปถึง เดียร์ สาวห้าว ปากกล้า พร้อมทั้งลูกหว้า สาวสวย หัวอ่อน คู่หูพริตตี้ตะกายดาว เดียร์พร้อมทั้งลูกหว้าจึงพยายามหาทางเปิดโปงบีบี

เพราะว่าในขณะที่บีบีก็หาทางเขี่ยทั้งคู่ให้ตกรอบไป ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายใดจะเพลี่ยงพล้ำก่อนการฟาดฟันของบรรดาสาวงามในกองประกวด Miss beauty and talent Thailand ว่าร้อนแรงแล้ว การแข่งขันระหว่างเวทีก็ดุเดือดไม่ปราชัยกัน ทันทีที่คุณไก่ เหรอ อรนภา กฤษฎี ที่เป็นเจ้าของเวที Miss Thailand elegant ที่เป็นเวทีประกวดสาวงามคู่แข่ง คิดจะทำลายเวที Miss beauty and talent Thailand เพื่อที่ว่าเวทีประกวดของตนเองจักขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทนที่

นั่นจึงได้ใช้ให้ อลิส หรือว่า ราศี วัชราพลเมฆ ที่เป็นผู้ช่วยของนัสรินคอยเป็นคนสร้างข่าวฉาวทำลายเวทีจากภายในโลกของผู้หญิงสวยด้วยกันการฟาดฟันเชือดเฉือน โลกของเวทีขาอ่อนที่ซ่อนเขี้ยวเล็บไว้ ใครจะอยู่ใครจะไป

  พร้อมกับอาจดูทีวีออนไลน์ติดตามได้ในเรื่อง สงครามนางงาม ทางช่อง one HD

ทุกวันศุกร์-เสาร์ 22.00 นาฬิกา

บุกเบิกตอนแรก ศุกร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ศักยรับชมได้พ้นดิจิตอลทีวี ช่อง 31 และจานดาวเทียมช่อง 41

width=600
   

No comments:

Post a Comment