Monday, August 10, 2015

ฟันธง ละครเอี่ยม! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต่อ ไมค์ ภัทรเดช ใน บัลลังก์หงส์



ลงตัวอีกเรื่องแล้วจ้า! ละครเรื่องเอี่ยมของช่อง 7 สี บัลลังก์หงส์ จากค่าย สามัญการละคร ที่ก่อนหน้าได้มีข่าวแต้มสีการกระทำนักแสดง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ ไมค์ ภัทรเดช ให้แฟนๆได้ลุ้นกัน

บัดนี้มีการประกันจากทางช่อง 7 แล้ว ลงตัวที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมกับ ไมค์ ภัทรเดช มานำแสดงเติมเคมีความเข้ากันให้แฟนๆ ได้ตามล่ากัน อีกทั้งยังมี แม็ก วีรคณิศร์, ต่าย เพ็ญพักตร์, พลอย รัญดภา พลอยเข้าด้วยตัวแสดงมากฝีมืออีกชุม

บัลลังก์หงส์ ละครชีวิตดราม่าแก่จัด บทประพันธ์ กานติมา เป็นแอบแฝงแง่คิดที่ว่าการโต้ตอบมิใช่หนทางสู่ชัย ปูรกรณ์ของเด็กสาวที่มีชาติตระกูลสูงส่ง เท่านั้นเพราะผู้เป็นอัยยิกาไม่ต้องการสายโลหิตหญิง เธอจึงต้องดั้นด้นไปกับแม่พร้อมด้วยมีชีวิตอยู่อย่างแสนเข็ญ ตราบใดดวงนำพาให้มหาเศรษฐีรับเธอเป็นบุตรบุญธรรม เธอจึงกลายเป็นหงส์ฟ้าผู้มากขีดความสามารถ พร้อมกับกลับมาทวงทุกอย่างคืนรวมทั้งบริษัทของพ่อ เพราะว่ามีหมากตัวสำคัญคือ ชายหนุ่มแสนดี ผู้ถือหุ้นส่วนสุดท้ายที่เธองก เธอทำทุกวิธีเพื่อให้เขาหลงเสน่ห์กับมีเหย้ามีเรือนด้วย แม้ต้นฉบับนี้จะทำให้เธอได้รู้จักรักแท้และการยกโทษ แต่กลับมันก็สายเกินกว่าที่เธอจะเสร็จสิ้นเกม

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook CH7 DRAMA SOCIETY
ขอบคุณภาพจาก IG: baifernbah, mike_pattaradet

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment