Tuesday, August 4, 2015

“โทนี่” จัดเต็ม!! ที่บังตางิ้วเล่นบท “กุ่ย” ตบท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”



เอื้อนได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีส์ละครแบบฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” นับเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส เหตุด้วยผู้กำกับภาพยนตร์คนเก่งอย่าง “พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์” ได้คว้าเอาตัวแสดงมากความสามารถ อย่าง “โทนี่ รากแก่น” มาสวมบทเป็นพระเอกตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งร่ำเรียนรำ กราบเรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองกับดาบ เรียกว่าเต็มที่มากๆ งานนี้จะเป็นอย่างไร ตัวละครชายหนุ่ม “โทนี่”เผยว่า

โทนี่ เผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบพระคุณพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย ลูกกำพร้า ที่ถูกหัวหน้ามาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว กับเป็นตัวละครงิ้ว

ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นภาตุคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นผู้แสดงนำชายคนเดียว พอขาดผู้แสดงนำชายเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนวันหนึ่งแม่ก็โผล่มาเราก็ป่วนปั่น เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องครัวเรือน

ส่วนความกำหนัดก็จะเป็นมโนชแบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้อง#ลองงิ้วทั้งตัวตลกพร้อมกับตัวผู้แสดงนำชาย ซึ้งนับถือว่าสนุกมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากก็เพราะว่ามันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วพลความเยอะมากเรื่องเสื้อผ้ากับการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้ความเห็นใจ เราต้องใช้ท่าในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ”

ติดตามชม ละครซีรีส์เลือดมังกร ตอน “หงส์” เนื้อเรื่องความรัก ความมานะ ความอดทน กับการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ - รากแก่น พร้อมเรื่องราวความเพลิดเพลินครบรส ใน “ หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 ด้วยกันทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

No comments:

Post a Comment