Monday, October 5, 2015

ต๊ะ วริษฐ์ แอคติ้งหมดจดอินบท เจ้าจอมโจโจ้ “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



กลายเป็นมาดามโจโจ้ กันไปแล้ว กับนักแสดงหนุ่มมากความอาจอย่าง “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ที่มาพร้อมกับลุกส์ สาวแตก ในละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ซึ่งครั้งนี้ บอสสุดสวยแห่งบ้าน โพลีพลัส จับมาพลิกคาแรคเตอร์กับนักร้องซุปตาร์ จนกลายมาเป็น มาดามโจโจ้ งานนี้ ทำเอาหนุ่ม ต๊ะ ถึงกับปาดเหงื่อ เพราะว่า กลัวจะตีบทไม่แตก ซึ่งเป็นบทที่ค่อนข้างเลวพอสมควร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงเปลี่ยว ต๊ะ แสดงตัวว่า

“ก่อนอื่นผมกล่าวว่า บท โจโจ้ เป็นบทที่ทรามมากครับ คือด้วยคาแรคเตอร์มันต้องเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราเป็นนักร้อง กับยังต้องเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์อีก มันลำบากครับ ตอนแรก ก็ร้อนใจ เพราะว่า จะเล่นไม่เต็มที่ คือด้วยความที่เราเป็นชายฉกรรจ์แล้ว เราต้องมาเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ คือกลัวว่าอารมณ์ เราจะเล่นไม่ได้ไงครับ ก็เลยกังวล

แต่พอมาดูเทปกัน รู้ว่าก็เล่น อินเหมือนกัน (หัวเราะ) พร้อมด้วยที่ยากกว่านั้นคือ ขับกล่อม ด้วยสุรเสียงเราก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ต้องหาวิธี คือเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะเลยครับ ก็ต้องร้องให้ได้ครับ เรื่องนี้ผมว่า เป็นเรื่องที่ต้องควบกำกับอารมณ์ให้ได้ เพราะว่าแท้จริงๆแล้วตอนแรก ลิเดีย ซุกซ่อนชอบเรา ต้องจับมือ เราก็ยืนยันทนทำ แต่ในใจเราคือ คิดกับเขาแค่เพื่อน เราก็แอ๊บเรียบมาตลอด

พอมาถึงจุดที่เราไม่อดกลั้นแล้วเท่านั้นแหละ สาวแตกเลยครับ อันนี้ผมว่ามันเลว คือเก็บอารมณ์มาทุกอย่าง ซึ่งมันลำบากใจมาก พอมันออกมาเท่านั้นแหละ สาวแตกมาก รู้สึกทึบมากครับ คือในเรื่องเราก็ใส่เต็มที่นะครับ เล่นให้มันสุดๆไปเลย ก็เบิกบานดีครับ ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของต๊ะ ซึ่งก่อนหน้านี้หน้าต๊ะ ก็มีบทแบบนี้ แต่ไม่ยากเท่านี้ครับ

ก็ฝากแฟนๆละครเพื่อนรักเพื่อนริษยาด้วยครับ มาเอาใจช่วยมาดามโจโจ้กันด้วยครับ ทุ่มสุดตัวแท้ๆครับ”

ได้เห็นตัวสุทธิของมาดาม โจโจ้ กันไปแล้ว แฟนๆละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ก็อย่าลืมให้กำลังใจ กับ นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วยกัน ช่อง 3 HD ช่อง 33



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment