Thursday, July 30, 2015

เจนี่ คืนจอ ทวงมณฑปตัวนางตัวแม่ ฝ่ายบู๊ดราม่าใน เลือดมังกร ตอน หงส์



ตั้งชื่อได้ว่าเป็นการกลับคืนรับบทบาทสุดเข้มข้น ของนางเอกหนุ่มหุ่นดี “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับบท หงส์ ในละคร ซีรส์ เลือดมังกร ตอน หงส์ เพื่อซีรีส์สุดท้ายนี้ ผู้กำกับหนังคนเก่ง “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ก็จัดเต็มสูบ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ดราม่า ที่จัดเต็มมาให้ตัวนางรุ่น อย่าง เจนี่ ได้มาโชว์ฝีมือการแสดงให้กับคอละครช่อง 3 จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน พร้อมด้วยเธอจะมาทวงบัลลังก์ในสถานภาพของแก๊งเหยี่ยวแดงได้หรือไม่ ตัวนางวัยสาว เผยว่า

“ในซีรีส์ชุดนี้ ก็เป็นตอนสุดท้ายนี้แล้วนะคะ ซึ่งเป็นบทที่ไม่ได้มาหาเราบ่อยๆ เพราะฉะนั้น “เจนี่” ว่าการที่ได้รับบทบาทที่มันมีอะไรให้เล่นเราก็ควรเจตนาทำให้อย่างเต็มที่ อย่างบท “หงส์” ในเรื่องนี้จะเป็นเยาวชนที่พ่อไม่รัก เพราะเป็นครัวเรือนคนจีนซึ่งบิตุเรศก็จะรักบุตรมากกว่า กับพ่อไม่รักเราเลย

เนื่องจากว่าเราเกิดมาพร้อมกับคำทำนาย 3 อย่าง คือจะทำให้ 3 คนถึงแก่ชีวิต คนแรกคือม่าม้า คนที่สองพี่ชายตัวเอง แล้วอีกคนก็คือบิตุเรศ เราก็พยายามทำทุกวิถีทางให้เตี่ยรักใคร่ชอบพอ พร้อมทั้งมันกลายเป็นความคุ้นชินที่พ่อจะต้องมาดุด่าว่าเรา จริงๆละครที่เกี่ยวกับเรื่องจีนๆ แต่กับเรื่องงิ้วต้องฝึกเยอะค่ะ โชคดีที่ออกกำลังกายเป็นนิสัย ต้องไปฝึกหัดแบบจริงจังเลยค่ะ

คือพอภาดาในเรื่องชีวิตักษัยเราต้องทำทุกอย่างแทนภาตุเลย ทั้งที่บิตุรงค์ก็เตือนไม่อยากให้เราเล่นงิ้วแต่กลับเราก็จะเล่น ส่วนการร้องงิ้วก็ต้องร้องด้วยแต่ว่าไม่ได้เยอะ ประมาณ 4 บรรทัด ก็ไม่ยากพอจะพูดได้ค่ะ มี “อาเม้ง” มายุยงแล้วก็จะแปลให้ตระหนักว่าคำนี้แปลว่าอะไร ประมาณนี้ค่ะ

ส่วนในเรื่องของบทดราม่าก็จะมีเรื่องความหลัง ไดอะล็อกมีไม่ได้เยอะเพียงแต่ว่ามันจะมีเรื่องแล้วเป็นเนื้อๆ ในพาร์ทความชอบพอระหว่างตัวหงส์กับ “หลง” จะเป็นตรงหนังบอดี้การ์ด เราก็เป็นลูกประมุขที่เค้าจะเห็นแก่หน้าเรา จะเป็นความกำหนัดอีกครรลองหนึ่งคือไม่ได้กุ๊กกิ๊กแบ๊วๆ แต่เป็นรดีที่นุ่มลึก

เราต้องดูสูงส่งกว่าเค้า อย่างไรก็ตามตัวเราไม่ได้แบ่งชาติชั้นวรรณะไม่ใช่หรือว่าใครจะมาด้อยกว่า ก็แค่ว่าคนอื่นจะรู้เพราะด้วยเค้าเป็นไปได้เห็นว่าบิดาของเราเกรียงไกร การเข้าทำงานร่วมงานกับ “พี่อ๊อฟ” แล้วรวยรื่นค่ะ ด้วยว่าเจนี่เคยทำงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วหลายเรื่อง แต่ทว่าในฐานะศิลปินกับผู้กำกับภาพยนตร์ยังไม่เคยเจอ”

เรียกว่าเป็นการมอบให้หมดของตัวนางรุ่น “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เป็นอย่างมาก แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด กับ ซีรีส์เลือดมังกร ตอนหงส์ ที่จะออกอากาศให้ได้ทัศนะกันในวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment