Monday, September 14, 2015

“พระมารดาตุ๊ก“ ไฟเขียว “อริษา-แท๊ค“ เกลือกกลั้วดูใจในละคร “เพลิงตะวัน“



สดใสได้ที่เพื่อละครดราม่าแอ็คชั่นเรื่อง “เพลิงตะวัน” ค่ายดูมันดี ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บรรเลงความมันแบบเต็มสูบ ปูรกรณ์ในครอบครัวของ เจ้าสัววัฒนา (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ครั้นเมื่อ นันทา (เดือนเต็ม สาลิตุลย์) แม่ของ นันทวัฒน์ (อัษฎาวุธ) แล นันทนา (อาริษา วิลล์) เปิดไฟเขียวให้ลูกสาวสุดหวง คบหาดูใจกับ ตรีทศ (แท็ค ภรัญญู) ภายหลังกีดกันอยู่เป็นนานสองนาน

ม่านนี้มีดาราร่วมเฟรมอยู่หลายคน ทั้ง แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม, ดีใจ ดีดีดี, อริษา วิลล์ ด้วยกัน แท๊ค ภรัญญู ซึ่งหนุ่มแท็คนั้นรับบทเป็น ตรีทศ แฟนหนุ่มเพลย์บอย ลูกคนรวยเอาแต่ใจของ นันทนา ที่ดูเหมือน แม่ไม่ปลื้ม ฝาผนังนี้ผู้กำกับหนังฯ ใช้พื้นที่บ้านแอดด้า แถวพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ



ภายหลังเตรียมพร้อมบทพูดเสร็จ ก็สั่งเคลื่อนกล้องถ่ายรูป เริ่มจากที่ นันทนา เรียก นันทนา พร้อมทั้งตรีทศ มาพูดคุย ด้วยกันไฟเขียวให้ทั้งคู่คบกันได้ ทำเอา นันทนา ถึงกับกรี๊ดด้วยความดีใจ ส่วนหนุ่มแท็คนั้นก็เล่นได้ยียวนกวนบาทาว่าที่แม่ยายสุดๆ เพราะว่าโดนดูถูกมาตั้งแต่ต้น มีแต่ กันเกรา (ดีใจ ดีดีดี) เท่านั้นที่แบ่งรับแบ่งสู้กับความรักของทั้งคู่

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรถัดจากนั้น ความรักของตรีทศ กับนันทนา จะไปตลอดรอดฝั่งไม่ก็ไม่ ว่าที่แม่ยายจะสั่งให้ตรียศทำอะไรต่อจากนั้น ติดตามชมฝาผนังนี้ได้ในละคร เพลิงตะวัน วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ดูมันดี...เค้าจัดให้!!!

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com

No comments:

Post a Comment