Thursday, September 10, 2015

ไมค์-ออม เวียนฟิน! แบบอย่างแรก Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ



ภายหลังแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นจากซีรีส์รีเมค Full House เวอร์ชั่นไทยจนรุ่งโรจน์ไปทั่วแล้ว ผู้แสดงนำชายหน้าหวาน ไมค์ พิรัชต์ พร้อมกับนางเอกตัวเล็ก ออม สุชาร์ ก็มีผลงานคู่กันเรื่องใหม่ออกมาอีกครั้ง กับซีรีส์ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ซีรีส์รีเมคที่หลายคนไทยน่าจักชินจากเวอร์ชั่นไต้หวัน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ด้วยกันเวอร์ชั่นเกาหลี Playful Kiss ที่เคยลือชาปรากฏในบ้านเราแบบสุดๆ

พร้อมทั้งปัจจุบันนี้ทางกรุ๊ปงานก็ได้ ช่างแบบอย่างความต้องตาต้องใจของ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เวอร์ชั่นไทยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดย ไมค์ พิรัชต์ รับบทบาทเป็น เท็นเท็น พร้อมด้วย ออม สุชาร์ รับบทเป็น ตะหลิว

Kiss Me ปกรณ์ของ จนถึง ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยน่ารัก แต่หัวช้าด้วยกันสุดซื่อบื้อ ไปหลงเสน่ห์ เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ไอคิวสองร้อย ที่ย้ายถิ่นมาจากญี่ปุ่น พร้อมกับมาเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนของเธอ

ตะหลิวจักทำยังไงกับความรัก พร้อมกับความรู้สึกทั้งหมดในหัวใจของเธอต่อเท็น­เท็นดี ก็เพราะว่าบางครั้งเขาก็เหมือนจักใจดี จะสนใจใส่ใจเธอ แต่บางครั้ง เขาก็ใจร้ายขี้แกล้งทำเธอซะเหเลื่องลือเกิน โชคร้ายเหรอโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราแนบเนียนกัน โชคดีหรือว่าโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเ­บิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น



ในขณะที่รติของตะหลิว พุ่งตรงไปที่เท็นเท็น ก็มีความรักของ คิง (เต๋า AF8)ผู้ชายแสนดีอีกคนที่ไม่เคยละห่างไปจ­ากเธอ เพื่อนรักที่รักเพื่อนคนนี้จะมีสิทธิ์ได้หัวใจของตะหลิวบ้างมั้ย

แล้วถ้าคู่อริความรักของตะหลิว เป็นคนที่พอเหมาะพอควรกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวยกว่า ฉลาดกว่าตะหลิวมากๆ ตะหลิวจักทำยังไงดี!

ตำราสนุกๆ ของความรักกับความฝันของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้างพร้อมกับแก๊งค์เพื่อนจักเป็นไปยังไง ติดตามได้ใน Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ถ่ายทอด จันทร์-อังคาร 19:00 น. ทาง True4U (CH.4,334) ขึ้นต้นตอนแรก 5 ต.ค. 2558, ถ่ายทอด พุธ-พฤหัส 20:00 น. ทาง True Asian HD (CH.120,233) เริ่มทำตอนแรก 7 ต.ค. 2558, ออกอากาศ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series (CH.238) เปิดฉากตอนแรก 10 ต.ค. 2558

ตัวอย่าง Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ




ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือไม่ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

No comments:

Post a Comment