Wednesday, September 16, 2015

ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย ประเดิมข้อความย่อยพระเอกไฮโซ ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา“



งานนี้สาวๆแฟนคลับของหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” คงหายอาลัยกันสักที หลังเจ้าตัวห่างหายจากจอแก้วไปเป็นเวลานาน ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้ขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงอีกด้วย กับละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา มาพร้อมกับบทบาทของ อาทิตย์ ผู้สืบสายโลหิตคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง

ยังไม่พอประชิดตัวละครตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช (นางฟ้า), คริส หอวัง(อุไร), ลิเดีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) และยังมีศัตรู คู่แข่ง ที่ชิมลางงานละครครั้งแรกอย่างหนุ่ม เป๋า วฤธ (เป๋า) ในละครดราม่า “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” เรื่องราวจักพระเอกหนุ่มอย่าง ก้อง ที่เอาฤกษ์บทผู้แสดงนำชายครั้งแรก จะเป็นอย่างไร

ก้อง กรุณ เปิดเผยว่า พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง เท่านั้นด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับโฉลกจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทผู้แสดงนำชายครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นดารานำชายตัวผมเองก็ต้องหมั่น พร้อมด้วยเพิ่มปริมาณตัวเองเพิ่มขึ้น

ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีนักเรียนนอก เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกชายคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างคุณ ราศี กะล่อน ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่ายๆ เป็นหนุ่มที่สาวๆหมายปองทั่วบ้านทั่วเมือง

พอพี่นิดเจรจาให้เล่นเป็นตัวเองผมก็เครียดนะ เพราะตัวสุทธิของผมรักเดียวใจเดียว ไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่าง อาทิตย์ คือตอนแรกก็กังวลอยู่ครับ เพราะว่าว่า นักแสดงแต่ละคน ฝีไม้ลายมือจัดจ้านกันมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ (หัวเราะ) พอมาเข้าฝาผนังด้วยกันการรับส่งบทส่วนใหญ่ไม่มีคำถามอะไรเลย

ก็เพราะว่าทั้งพี่ นุ่น วรนุช(นางฟ้า) คริส หอวัง(อุไร) ลิเลีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ทั้งสามคนช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเข้าถึงตัวของ อาทิตย์ มากขึ้น ยังมีคู่กัดมือใหม่อย่าง เป๋า วฤธ (เป๋า) ทุกคนผู้ช่ำชองมากๆเลยครับ เว้นแต่ว่าจะเป็นละครตบแหลกแล้ว ยังสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันซึ่งคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องมันมีอยู่ในชีวิตครันใคร่ให้ลองแกะรอยกันนะครับ

หนุ่มก้องเล่นประจบประแจงแฟนละครให้ล่าผลงานชิ้นใหม่ขนาดนี้ สาวๆ ต้องไม่พลาด แกะรอยชมบทบาทของพระเอกใหม่ป้ายแดง ก้อง กรุณ ได้ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา”

ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

No comments:

Post a Comment