Thursday, July 2, 2015

เจมส์ เจ็บป่วยหนักรถตกเขา ญาญ่า คุ้มครองกระชั้นชิด ละคร หนึ่งในทรวง



หลังฉากละครหนึ่งในทรวง ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงใกล้ตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ทางด้าน พระเอก เจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) เกิดความเข้าใจผิด คิดว่า ญาญ่า อุรัสยา(ปุ้ม) จะไปสมรสกับแหนม รณเดช(ประสาทพร) ทำให้หนึ่งผิดหวัง กับโศกมาก หนีหายมาจากกรุงเทพฯ แล้วไปอยู่ที่เชียงใหม่ ดื่มเหล้าจนเมาแอ่น พร้อมทั้งประสบคว่ำ ขับรถตกไปข้างทาง จนร่างกายได้รับเจ็บ

ด้านตัวนางของเรา ญาญ่า ก็เคลื่อนไปยอดทันที แต่เจมส์ นัดพบกับหมอ ให้ย้ำกับญาญ่าว่า ตนเองนั้นเจ็บหนัก และเป็นไปได้พิการไปตลอดชีวิต ด้วยว่าลองใจ ว่าญาญ่า รู้สึกอย่างไรกับตน

งานนี้ทำเอานางเอกของเราช็อค นิ่งกันไปเลย อาดูรที่เป็นตัวการ ทำให้เจมส์ ต้องเจ็บตัวขนาดนี้ ซึ่งเว้นแต่ว่าญาญ่า จะไปไปเยี่ยมเจมส์แล้ว ยังมีอุ้ย เกรียงไกร, โจม ศุกล(สุทธิ์), พร้อมด้วยก้ามปู(ทิพย์) ตามมาเยี่ยมอีกด้วย

ฉากนี้จึงเป็นการชุมพลนักแสดงอย่างพร้อมหน้า กองถ่าย ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาล จังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้คนที่ต้องรับกิจธุระหนักคงหนีไม่พ้น เจมส์ เนื่องจากในเรื่องต้องเจ็บหนัก แล้วฉากหลัง ก็ต้องรับภาระหนักเหมือนกัน ทั้งพันหน้า พันขา เข้าเฝือก ทำทีเป็นเดินไม่ได้ ทำให้บรรยากาศดูน่าเชื่อถือที่สุด เพื่อประจบประแจงให้ญาญ่า มาปกป้อง

ปรากฎว่าเบื้องลึกการเปิดกล้องนั้นแสนจะทุลักทุเล เพราะเจมส์ ก็ไม่สามารถย่างเท้าได้จริงๆ เนื่องจากติดเฝือกที่ขา จะลุกจะนั่งลำบากลำบนไปหมด ส่วนญาญ่านั้นเล่นได้สมบทบาท มีการหนุน คอยพูดชูใจเจมส์อยู่ไม่ห่าง

แม้กระนั้นเบื้องลึก นางเอกของเรา จะแอบหัวเราะเจมส์อยู่ไม่น้อยก็ตาม ขอบอกว่าแฟนละครท่านใด ที่เชียร์ให้ทั้งสอง ดีกันเสียที รับรองว่าวันนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะญาญ่าของเรา จะทำดีกับเจมส์ แบบสุดๆ กันไปเลย หวานกันตั้งแต่ต้น จนจบฉากนี้กันไปเลย

ติดตามชมฉากหวานนี้ได้ใน ละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศวันพฤหัสที่ 2 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3



ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครย้อนหลัง ดูละครหนึ่งในทรวงย้อนหลัง ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

No comments:

Post a Comment