Wednesday, July 1, 2015

แย้มตัวละคร “รักซ่อนแค้น“ (A love to kill) ของ ผู้กำกับการ หนุ่ม อรรถพร



เดินหน้าเปิดกล้องเต็มที่กับละครรีเมคซีรีส์เกาหลี A love to kill ที่มีชื่อไทยว่า รักซ่อนแค้น งานของผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ หนุ่ม อรรถพร ที่ในตอนนี้ได้เผยภาพดารานำของเรื่องออกมาแล้ว

หลังจากสร้างงานการกับกำสุดดีเลิศในละคร ข้าบดินทร์จนบันลือมาแล้ว ผู้กำกับหนังหนุ่ม อรรถพร ก็เตรียมส่งผลงานใหม่มาให้แฟนๆได้ไล่หลังกันต่อ ในละคร รักซ่อนแค้น ของทางช่อง ONE (Exact & scenario) ที่ได้เริ่มปล่อยภาพนักแสดงนำพร้อมชื่อตัวละครออกมาแล้ว แสดงนำโดย นิว ชยพล รับบท ปืน, วิว วรรณรท รับบท อินทิรา, พีค ภรัศยา รับบท สร้อย, อัค อัครัฐ รับบท วาริณทร์ และ ไอซ์ ศรัณยู รับบท เมฆ

รักซ่อนแค้น เรื่องของ ปืน (นิว ชยพล) เด็กหนุ่มจิตใจร้อนที่ชอบถูกเพื่อนล้อว่าพ่อเป็นนักฆ่า จนต้องใช้กำลังแก้อุปสรรคทำให้ถูกลงโทษ เมฆ (ไอซ์ ศรัณยู) พี่ชายของเขาไม่ชอบให้ปืนมีเรื่องเจ็บตัว ไม่อยากให้ปืนโตมาเป็นอันธพาล สองพี่น้องเด็กกำพร้าใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเมตตา พร้อมด้วยมักถูกเด็กรุ่นใหญ่เจ้าถิ่นรังแก จนเมฆตกลงใจพาน้องชายหลีกลี้จากมาใช้ชีวิตอยู่กันเพียงโดดเดี่ยว

ปืนผิดคำพูดที่ใช้กำลังขบปัญหาอีกครั้ง ทำให้เมฆเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันจนออกจากห้องไป ไม่กลับมาอีกเลย ปืนใช้ชีวิตลำพังคนเดียว ฉุนพี่ชายที่ทิ้งเขาไป ทั้งว้าเหว่ อ้างว้าง และกลัว ปืนใช้ชีวิตเกเรไปวันๆ จนได้เจอกับป้าแตงที่หญิงกลางคนใจดีที่รับเลี้ยงเด็กเร่ร่อน พร้อมกับได้รู้จักกับ สร้อย (พีค ภรัศยา) เด็กสาวนิสัยห้าวๆ ที่เด็ดเดี่ยว ครั้งหนึ่งสร้อยได้ช่วยชีวิตปืนจากไฟไหม้จนมีรอยแผล ทำให้ปืนตั้งใจจะปรนนิบัติวัตถากสร้อย แต่ไม่สามารถคิดกับสร้อยมากกว่าเพื่อนได้

10 ปีต่อมาปืนพร้อมทั้งเมฆได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง สองพี่น้องได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยที่ปืนไม่เอ่ยพูดถึงเนื้อเรื่องค้างคาใจในอดีต อยู่กันแบบนี้ก็มีสุขดีแล้ว จนเมื่อเมฆตัดสินใจฆ่าตัวตาย แม้จะรอดแต่ก็ไม่สามารถสื่อสารใดๆได้ ปืนเสียใจที่เรื่องเป็นแบบนี้ จึงตามสืบเรื่องที่ทำให้พี่ชายปลงใจจบชีวิตตัวเอง จนได้รู้ว่าพี่ชายเคยมีที่รักเป็นนักแสดงสาวชื่อ อินทิรา (วิว วรรณรท) ที่เพิ่งป่าวหมั้นกับผู้สืบทอดไฮโซ วารินทร์ (อัครัฐ นิมิตรชัย) ในวันที่ปืนพร้อมกับเมฆเจอกัน

ปืนฉุนเฉียวเฮียที่วิกล พร้อมทั้งกระเหม่นอินทิราที่ทำให้เชษฐาเขาเป็นแบบนี้ เท่าที่วารินทร์ข่าวหาบอดี้การ์ดให้อินทิรา ปืนจึงไม่ปล่อยให้โฉลกใกล้ชิดอินหลุดมือไป นี่เป็นครั้งล้างแค้นที่ปืนต้องการ โดยที่ปืนไม่รู้เลยว่าการโต้กลับในครั้งนี้ มันคือการภินท์หัวใจของเขาไปด้วย

ประวัติการดราม่าน้ำตานอง กับข้อสรุปมโนชของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ล่าได้อีกไม่นานเกินรอ



ติดตาม ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

No comments:

Post a Comment