Monday, July 13, 2015

“พุฒ-มุก“ จูบดูดดื่ม ปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Perfect Match”



เอาใจช่วยอินจิกหมอนกันมาถึงตอนสุดท้าย สำหรับซีรีส์มาแรงแห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่ามโนชของเหน้าขี้เหร่ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) กับพี่รหัสเท่ระเบิดขี้อ่อยอย่างไรก็ดีโคตรจน “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะจบกันแบบไหน งานนี้เอิ้นได้คำเดียวฟินมากกกกก น่าริษยาสุดๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่ “มุก” ตามไปงอนง้อขอเสน่หาขอคืนดีจาก “พุฒ” ที่ฟอร์มจัดทำเป็นเล่นตัว “มุก” เลยต้องปล่อยหมัดเด็ดกระโหย่งเท้าจุ๊บปาก “พุฒ” ซะเลย!! อ๊ะ...งานนี้จะให้ตัวนางเป็นฝ่ายจุ๊บคนเดียวได้ไง “พุฒ” เลยจัดชุดใหญ่ค่อยๆ ประคองหน้า “มุก” จ้องตากันนิดนึง แล้วค่อยๆ โก่งตัวลงมาจุมพิต “มุก” อย่างหลงใหล พร้อมทั้งใช่ว่าจะเทคเดียวผ่าน ก็เพราะว่าเป็นการจุ๊บจริง!! ครั้งแรกของ “มุก” ตัวนางน้องใหม่ เลยเก้ๆ กังๆ จุ๊บแล้วจุ๊บอีก กว่าจะฟินกว่าจะได้อารมณ์ตามที่ผู้กำกับ “พี่แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) พอใจ เลยได้จุมพิตกันหลงใหลปิดฉากพงศาวดารรติสุดหวานของ “พี่เสือ” กับ “น้องจู” ไปหลายเทคหลายรอบทีเดียว

“มุก” เล่าว่า “ไม่ง่ายเลยค่ะสำหรับฉากนี้ เนื่องจากเป็นการจูบจริงครั้งแรกของมุกด้วย วันนั้นก่อนเข้าฉากพี่แก้วผู้กำกับหนังเรียกพี่พุฒกับมุกมากวดวิชากันก่อน มาต่อบทกันให้เสี่ยงจูบกันก่อนเพราะว่าเวลาไปเข้าฉากจะได้ไม่เขินกันค่ะ ก็จะปล่อยฟิลลิ่งเล่นไปตามบท ก็จะจุ๊บไปในแบบของมุก จะเขินๆ เกร็งๆ ตอนที่หน้าพี่พุฒเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่พอจูบไปแล้วก็ไม่ค่อยเขินอายแล้วค่ะ (ยิ้มๆ) ฝากติดสอยห้อยตามตอนจบกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมตอนจบของซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 ด้วยกันเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกการเคลื่อนที่ได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ตัวอย่างซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly duckling | Perfect Match ตอนจบ | EP.9






ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment