Wednesday, July 15, 2015

ฉากหินสุดระทด “แซมมี่” แท้งลูกจวนตาย ใน “เลื่อมสลับลาย”



ดราม่าหนักตั้งแต่เปิดตัว..สัปดาห์นี้ก็ใช่ย่อย พาไล (แซมมี่ เคาเวลด์) อ้อนวอนให้ เนตร (เจจินตรัย แวนดิว) รับผิดชอบลูกในท้องกลับถูกคู่ควงหนุ่มว่า เกิดต่อสู้กันจนพาไลพลัดตกบันไดแท้งลูก!!

ฉากใหญ่นี้ถ่ายทำที่ RCA แซมมี่ฟิตตนมาเต็มที่ เพราะว่ารู้ว่าวันนี้ต้องนิทรากลิ้งเกลือกคลุกฝุ่น..ตากฝนหลายชั่วโมง เพื่อให้ได้การแสดงที่สมจริงดั่งใจ ผู้กำกับหนังบุญชู พิทักษ์เลิศกุล ฟ้ามืดปุ๊บก็เริ่มถ่ายปั๊บแซมมี่มีปากมีเสียงกับจิมพล่านบนระเบียงตึก

ทั้งคู่ดุใส่หน้ากันพักใหญ่ จิมชักลำบากใจบีบแขนตัวนาง อย่างแรง ด้านแซมมี่สู้ไม่ลดละทำให้ซวนเซตกบันไลลงมาเลือดออกนองเต็มพื้น แทนที่แฟนหนุ่มจะช่วยกลับเดินไปหน้าตาเฉย ตรงนี้แซมมี่ออกอากาศอารมณ์ดีมาก ทั้งเจ็บท้องที่เสียเลือด ด้วยกันน้ำตาไหลเสียใจที่แฟนทิ้งให้เผชิญโชคเคราะห์ลำพัง น่าเวทนาสุดๆ

เมื่อต้องเกื้อกูลร่างออกมาหาคนช่วย ล้มลุกคลุกคลานทั้งที่เลือดไหลตลอดทาง การสร้างภาพยนตร์ดำเนินไปอย่างช้าๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัด แล้วก็ถึงคิวฝนสั่งได้หยิมๆทั่วบริเวณ ตัวนางที่นอนหายใจรวยรินกลางทางหยุดนิ่งแทบสิ้นแรง

ตากฝนสักพัก นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ขับขี่ผ่านมาพอดีรีบมาสนับสนุนเธอ ยังไม่ทันบอกอะไรกับผู้แสดงนำชายนางก็พิสัญญีในอ้อมกอดของเค้าซะก่อน ทรหดบากบั่นเพื่อฉากที่จำเริญ แซมมี่ ฝากบอก “ซีนนี้งานหิน ช่วยให้ขวัญพาไลกันเยอะๆ นะคะ”

แหม..ทุ่มชี้ให้เห็นสุดตัวแถมรบเร้าขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เลื่อมสลับลาย” คืนวันพุธที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment