Wednesday, July 22, 2015

น่าเชื่อถือ! แต้ว-แอนดริว หลบลี้หนีหายม้วยมอดปิดฉาก “แรด“



เป็นละครคอมมาดี้ที่จบแบบ บู๊โจมตีกันสุดๆ จริงๆ สำหรับละครเลือดมังกร ตอน แรด ที่จะล่ำลาจอไปในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ เนื่องจากกว่าจะได้เผชิญกับความเบิกบาน ก็คงจะต้องทะลวงเหตุร้าย ๆ มาอย่างเต็มแรง

เป็นฉากที่ชาย ชาติโยดม(เล้ง) สั่งให้ตี๋ วิวิศ(มนชิต) จับตัว แต้ว ณฐพร (แพน) ไปกักตัวเอาไว้ พอให้แอนดริว (คณิน) มาช่วยเหลือ แต่กระนั้นงานนี้ไม่ใช่แค่แอนดริวคนเดียวที่มาช่วยนางเอกของเรา ทั้ง เอ๋ กษมา(เป้ง) ผู้เป็นบิตุรงค์แต้ว ก็มาโปรดด้วย จนสุดท้าย ต้องมารับกระสุนแทนแต้วในที่สุด ส่วนแต้ว ก็โดนยาพิษของ เค้ก สุภชา(โอชิน) ฆาตกรมือหนึ่งของน้องชาย และตี๋เข้าไป ทำให้พิษเข้าสู่ร่างกายแต้ว จนโลหิตออกจมูก การยิงปืนเกิดขึ้นแบบกระหน่ำ มีตำรวจ ติดตามมาไล่ลาภาตุด้วยอีกคน แต่ที่ช็อคเป็นที่สุด ก็เห็นจะเป็นความใน เรื่องที่ตี๋นั้น เป็นโอรสตัวจริง เสียงจริง ของภาดานั่นเอง งานนี้ตี๋ถึงกับรับความจริงแทบไม่ได้ ทำให้มีเนื้อเรื่องดราม่าตามมาอีกมากมาย



ฉากนี้ไปสร้างภาพยนตร์กันที่ จังหวัดกาญจนบุรี เซ็ทให้เป็นที่ซ่อน ที่พี่ กับตี๋ พาแต้วมาแอบไว้ ขอบอกว่าถึงแม้จะเป็นฉากฝ่ายบู๊ของละครเรื่องนี้ ทว่าบรรยากาศนั้นสะสวยงามมาก คุณออฟ พงษ์พัฒน์ เซ็ทให้เป็นพะอยู่บนสันทราย ที่มีน้ำไหลผ่าน แล้วแต้ว ก็ถูกจับกุมตัวอยู่ที่นั่น ฉากนี้มีทั้งเหนี่ยวไกกัน มีทั้งระเบิด วิ่งหนีกันอลหม่าน แต่ที่ลุ้นกันสุด ๆ ก็ตอนที่แอนดริวมาโปรดแต้ว แล้ว ภราดา สั่งให้ปะทุ สั่งให้จี่ทุกอย่าง หวังจะให้แอนดริว กับแต้ว ม้วยมรณ์ในกองเพลิงนี่แหละ

งานนี้ ไหม้กันจริง ๆ ไม่มีเอฟเฟค ไม่มีฝึกซ้อมกันอีกต่างหาก เพื่อได้ภาพที่สมจริง ทีมงานเอฟเฟค ก็ซุกระเบิดไว้ตามจุดต่าง ๆ จากนั้นราดน้ำมันลงไปบนกองไม้ พอริเริ่มถ่ายทำเท่านั้นแหละ ขอบอกว่าแอนดริว กับแต้ว เสียววาบสันหลังไปตาม ๆ กัน เพราะไฟนั้นอยู่ใกล้ตัวมาก ที่สำคัญ แอนดริว ต้องอุ้มแต้ว ที่กำลังจะไร้สติ ให้วิ่งหนีจากกองเพลิงให้ได้ เรียกว่า กว่าจะได้ภาพที่งดงาม ต้องเสี่ยงชีวิตตายด้วยกันทั้งพระเอก นางเอก พร้อมกับคณะทำงานทุกคนกันเลยทีเดียว กลับของบอกว่าเป็นฉากลาจอที่เบิกบานแบบสุด ๆ กันไปเลย ต้องตามล่าชมกันให้ได้ ห้ามพลาด



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment