Monday, July 13, 2015

แอนดริว ท้าทาย แชมป์ ต่อสู้เชิดสิงโต แข่งขัน แต้ว เลือดมังกร ตอน แรด



วันนี้จะพาท่านคนดูไปดูฉากเบื้องหน้าเบื้องหลังละครเลือดมังกร ตอนแรด ซึ่งเป็นไฮไลท์ของละครเรื่องนี้กันเลย ก็เพราะว่าถ้าพูดถึงปากน้ำโพ นครสวรรค์ สิ่งที่จะต้องนึกถึง ก็คือการเชิดสิงโต ในเรื่องนี้ แอนดริว (คณิน) เป็นโจกแก๊งเหยี่ยวแดง อยู่ที่ปากน้ำโพ แล้วจึงจะต้องมาโชว์ท่วงท่า การเชิดสิงโตให้แฟนๆ ละครได้แลกัน

เป็นการชิงดีชิงเด่นกันระหว่างแอนดริว พร้อมกับแชมป์ ธนาธิป (กริช) หัวหน้าแก๊ง กวางสวรรค์ เพราะแอนดริว มีข้อกำหนดว่า สมมติว่าแอนดริวชนะ แชมป์จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับแต้ว ณัฐพร(แพน) นารีที่ตนเองรัก ด้วยกันที่สำคัญ ต้องให้เป็ด เชิญยิ้ม (เสี่ยบุ๊ง) ป๋าของแชมป์ เลิกคบหาสมาคมหรือไม่ตามมาทำร้ายแอนดริวต่างๆ นาๆ อีก

โดยมีตัวแสดงของแต่ละฝ่ายมาเชียร์คนของตน ด้านแอนดริว ก็มีทั้ง ปุ๊ มนตรี(เสี่ยเส็ง), ต่าย เพ็ญพักตร์ (ซกเค็ง), ณิชา(วิภาดา), หยวน นิธิชัย(กิตติ) ส่วนด้านแชมป์นั้น ก็มีคนมาสนับสนุนเช่นเดียวกัน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม(บุ๊ง), ตี๋ วิวิศน์(มนชิต) ฯลฯ พร้อมด้วยศิลปินอีกมากมาย



การถ่ายทำซีรีส์เลือดมังกร-แรดในวันนี้จึงถือว่าเป็นฉากมหึมาที่สุดของละครในเรื่องนี้กันเลยทีเดียว มีทั้งการเปิดกล้อง การเชิดสิงโตของแอนดริว พร้อมด้วยแชมป์ ให้ผู้คนย่าน จังหวัดสุพรรณบุรีได้ชมกัน ทั้งผู้แสดงร่วมในเรื่อง ด้วยกันผู้คนแถวนั้น ต่างก็มาชมการเปิดกล้องกันอย่างเบียดเสียด ทั่วแอนดริวและแชมป์ ต่างอยู่ในชุดเตรียมพร้อมด้วยกันทั้งคู่

การเชิดสิงโตด้านล่างที่พื้น ก่อนที่จะขึ้น ไปสู่บริเวณเสาที่ตั้งผง่านอยู่ข้างบนนั้น ทั้งแอนดริวพร้อมทั้งแชมป์ ต่างบอกได้อย่างสมจริง มีนักเชิดสิงโตตัวจริงเป็นคนเลี้ยง คอยเทรนด์ให้อย่างดี แต่พอถึงช่วงที่ต้องเชิดสิงโตอยู่บนยอดเสา อันนี้ผู้กำกับภาพยนตร์ของเรา คุณออฟ พงษ์พัฒน์ ให้นักเชิดสิงโตมืออาชีพ ขึ้นไปเล่นให้ชมกัน เนื่องจากจะเป็นการเสี่ยงภัยเกินไปที่จะให้ตัวละครของเราทั้งสอง ขึ้นไปด้านบน

ถึงกระนั้นต้อนรับว่าภาพงามสมจริงกันสุด ๆ พร้อมด้วยฝ่ายที่พิชิตในการประลองครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะเป็นพระเอกของเรา แอนดริว เกร้กสันอย่างเที่ยงแท้ ขอบอกว่าฉากนี้รื่นเริง อร่ามสุดๆ เลยจริง ๆ อย่าพลาดชมละครเรื่องแรด ถ่ายทอด วันอังคารที่ 14 ก.ค. หลังข่าวภาคค่ำทางไทยทีวีสีช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment