Monday, November 30, 2015

“ยิปโซ-โทนี่“ ดราม่าสล้าง แบบ “คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...ไว้ใจ”



เดินมาถึงตอนบ๊วยด้วยว่าความรักที่สร้างมาจากเรื่องแน่ๆอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ทางช่อง GMM 25 ในตอน ‘ผิดที่ไว้ใจ’ งานนี้คว้าผู้แสดงนำชายคมมีสไตล์ โทนี่ รากแก่น ประกับคู่นางเอกยอดไลค์ 190 ล้านจากละคร ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ มาประชันอารมณ์ดราม่า เคล้าน้ำตา เรียกความสังเวชจากคนดู พร้อมกับความกำหนัดสุดท้ายในซีซั่นนี้ ที่ทั้งเศร้าสร้อย ทั้งปวดใจ ถ่ายทอดเรื่องราวพ้นฝีมือ ผู้กำกับคนเดิม กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ เป็นเรื่องความรักของ ต้า (โทนี่) กับ เอิ้น (ยิปโซ) ที่คบกันมาเป็นห้วงเวลาร่วม 7 ปี กับกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝากัน แต่จู่ๆ เจ้าบ่าวกับขอเจ้าสาวไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน แบบไม่ต้องห่วงอะไร กับครั้นเมื่อครบสรุป 3 เดือน ก็จะกลับมาเป็นผู้นำที่ดีแบบไม่มีที่ติ ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจที่เอิ้นมีต่อต้าจึงยอมเชื่อใจ ปลงให้ต้าเป็นเสรี ด้วยการเก็บข้าวของที่เคยอยู่ด้วยกัน กลับมาอยู่บ้านพ่อเอิ้น (หนุ่ม-สันติสุข) สุดท้ายตราบถึงวันครบวาระที่ต้าไปใช้ชีวิตโสด เอิ้นจึงโทรไปเรียกร้องสบถสาบาน แต่คำตอบที่เอิ้นได้นั้น กลับทำให้เอิ้นต้องเสียใจไปตลอดชีวิต เมื่อต้าขอร้องให้เอิ้น ปลดต้าไป ผลลัพธ์รติครั้งนี้ของเอิ้น ทำให้เอิ้นได้ค้นพบคำเฉลยว่าความกำหนัดที่เธอสามารถไว้วางใจได้ พร้อมกับไม่มีวันทอดทิ้งเธอไปไหนก็คือเสน่หาจากพ่อของเธอ

ด้าน โทนี่ เปิดเผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘ต้า’ ครับ แท้จริงๆ ต้าเป็นคนรักแฟนมากนะ ต้าคบกับเอิ้นมาร่วม 7 ปี ใช้ชีวันอยู่ด้วยกันตลอด แล้ววันนึงมันถึงเวลาที่เราต้องมีเรือนกัน ก็เพราะว่าพ่อของเอื้นเค้ามองว่าสุดามาอยู่กับผู้ชายมันไม่ดี แต่ว่าเอาเข้าเป็นแน่แท้ตัวต้าเองกลับกล้าๆ กลัวการแต่งงานก็เลยขอใช้ชีวิตโสด 3 เดือน พร้อมกับสภาวะการครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตต้าเปลี่ยนไป เหมือนเค้าได้อิสระในชีวิตกลับคืนมา ไม่ต้องกังวลใจอะไร พอลอด 3 เดือนไป ต้ากลับคิดว่าไม่ต้องประสงค์คบไม่หวังออกเรือนกับเอิ้น เรื่องนี้ได้มาร่วมกับยิปโซอีกครั้ง ชื่นใจมากครับ ถึงกระนั้นบทบาทนี้ยากนะมันค่อนข้างคนละขั้วกับตัวผมเลย (ยิ้ม) ดีใจทีเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายเสียงปกรณัมความรักในแง่มุมของต้าครับ ฝากติดสอยห้อยตามกันด้วยนะครับ

ด้านตัวนาง ยิปโซ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ยิป รับบทเป็น ‘เอิ้น’ ค่ะ เอิ้นเป็นผู้หญิงที่วาดฝันเรื่องงานแต่งงาน ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปเนาะ (ยิ้ม) เพราะว่าด้วยเอิ้นคบกับต้ามานาน 7 ปี เป็นแฟนกันตั้งแต่คราวเรียนเรารักใคร่ชอบพอเค้ามาก พอป๋ารู้ว่าเราไปอยู่กับเค้าก็เลยใคร่ได้ให้เราได้คู่ แต่กระนั้นชีวามันก็ไม่ได้สวยงามขนาดนั้น จนถึงผู้ชายมาขอเราไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน เราไว้ใจเราก็ให้เค้าไป (ยิ้ม) แต่ถ้าว่าสุดท้ายพอเค้ากลับมาเค้ากลับเปลี่ยนไป มันก็เลยทำให้เรารับทราบได้ว่าไม่มีความรักไหน ที่เราจักอุ่นใจไม่ก็วางใจได้ เท่ากับความเสน่หาของคนเป็นพ่อค่ะ เรื่องนี้ยิปดราม่ามากเลย ร้องไห้คร่ำครวญหนักมาก กลัดกลุ้มอยู่เหมือนกันกลัวทำไม่ได้ แต่เป็นบุญเจอพี่กู่ (เอกสิทธิ์) ที่เวียรบรีฟให้ยิปไห้ให้ได้ เลยพ้นไปด้วยดี ยิปไหว้วานติดตามชมกันนะคะ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ ตอนบ๊วยของซีซั่นนี้แล้วค่ะ

ติดตามชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ไว้ใจ” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มทำตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558

ตัวอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...ไว้ใจ








ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http:/วาไรตี้.com/

No comments:

Post a Comment