Monday, November 9, 2015

งามเลิศโก๊ะ! “น้ำตาล“ ยื้อชุดราตรียาวลื่นไถลบันไดซบโป๊ป “สะใภ้จ้าว“



เป็นประจำเป็นพระนางคู่กัดกันมาทั่ว ด้วย สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) กับ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) ในละคร สะใภ้จ้าว แต่ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทั้งคู่จักปรับมาโหมดหวาน กับฝาผนังที่ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) รับสั่งให้ สาลิน เฝ้า เพื่อที่จะต้องการจับคู่สาลิน กับ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) สาลินเลยถูกจับทรงเครื่องเช้งหวานจนชายรอง พิศตาค้าง แต่ช่องที่สาลินกำลังเคลื่อนที่ลงบันได ดันเกิดเซล้ม ชายรองเข้ามาลุ้นไว้ทัน สาลินเลยตกอยู่ในอ้อมแขนของชายรอง

กำแพงนี้เหล่างานยกกองไปเปิดกล้องกันที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 25 มีนบุรี ก่อนถ่ายทำ “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ก็เรียก “โป๊ป-น้ำตาล” มาเตรียมพร้อมคิวสะดุดรักด้วยกันก่อน ฝึกไปฝึกมาถึงทางสบตาหวาน โป๊ปก็ไม่ทำให้เสียชื่อเสียงเจ้าพ่อโรแมนติก จนน้ำตาลเขินหน้าแดงจริงๆ นี่ขนาดแค่ฝึกซ้อมขำๆ ยังฟินกันทั้งกอง ไม่ว่าจักเป็นช่างหน้า ช่างผม ช่างไฟ ที่ยืนอมยิ้มพริ้มไปกับม่านหวานๆ เห็นแบบนี้พี่เติมไม่รอช้า สั่งทุกฝ่ายพร้อมทำกิจ เรคคอร์ดกล้องทันที บุกเบิกที่ น้ำตาล เดินลงบันไดมาในชุดราตรียาว สวยสง่า “โป๊ป” หันไปเห็นก็ตะลึงตาค้าง เหมือนถูกมนต์สะกด

กำลังจักดีอยู่แล้วเชียว “น้ำตาล” ดันเกิดซวดเซเซจักตกบันได “โป๊ป” ก็ประหนึ่งติดสปริงที่ตัวพุ่งเข้าเข้ามารับไว้ได้ทัน “น้ำตาล” จึงตกอยู่ในวงแขนที่แสนอบอุ่นของ “โป๊ป” แถมพอเงยหน้าขึ้นมาก็ชนิดที่ว่าจมูกชนจมูก สายตาประสานกันปิ้งๆ “น้ำตาล” กระดากอายหนักทว่าก็ยังไม่ละสายตา ทั้งคู่จ้องตากันไม่กระพริบ

ด้านพี่เติมที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ก็ถูกเส้นสั่งช่างภาพเก็บภาพต่อเนื่องยาวนาน ด้านพระนางก็โอบกัน จ้องกัน จนเกือบเป็นตะคริว กระทั่งเสียงคัทดังขึ้น “โป๊ป” มิวายแซว “น้ำตาล” ว่า “ตัวหนักไม่ใช่เล่นนะเนี่ย” แหม!! พระนางคู่นี้ขยันหยอกกันทั้งในจอนอกจอ รับรองว่าม่านนี้แฟนๆ ละคร จักได้ฟิน อินไปกับพระนางคู่นี้แน่นอน

ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 พร้อมกับช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://วาไรตี้.com/

No comments:

Post a Comment