Tuesday, November 17, 2015

ได้คู่แล้วจ้า! “มาริโอ้-มิ้นต์“ ออกเรือนหวานปิดฉากละคร “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ“



ข้ามบทพิสูจน์ดอกเห็ด สตรองรติกันจนจบเรื่อง ด้วยว่า คู่พระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ในละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ แห่งค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ขอส่งความหวานส่งท้าย ปิดฝาผนังด้วยงานมีเหย้ามีเรือนสุดโรแมนติก

ภายหลังผ่านเรื่องราวร้ายๆ แชมเปญ (แพท) กลับเป็นคนฟั่นเฟือน ทะนง(กระดุม) ถูกวิสามัญ ธรรณธร (มาริโอ้) ก็ขอ เกวลิน(มิ้นต์) แต่งงาน เพราะเกวลินมีข้อแม้ว่าธรรณธรจักต้องฝึกควบกำกับพลังพิเศษให้ได้ ตราบใดทุกอย่างลงตัว ทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยมีตระกูล ด้วยกัน ฝ่ายอาสา มาร่วมยินดี

ที่บังตานี้ ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ สั่งหมู่งานเนรมิตฉากบรรยากาศ ให้มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง เต็มที่แถมแอบกระซิบบอกกับมาริโอ้เป็นการส่วนตัวซะด้วย มู่ลี่จบของเรื่องทั้งที รับประกันว่าฟินจิกหมอนแน่ปักหลักสร้างภาพยนตร์ที่ เบเนดิก สตูดิโอ เป็นที่บังตาจบของเรื่องทั้งที เลยรวมตัวแสดงในเรื่องทุกคนมาเข้าผนัง ความโกลาหลเลยเกิดขึ้น กว่าแต่ละคนจะเข้าที่ได้ ปาดเหงื่อกันหลายรอบ

หมู่งานเนรมิตผนังได้สวย หวาน เต็มไปด้วยดอกไม้ กับบับเบิ้ลที่ลอยฟ่องเต็มงาน ทำเอาสาวๆ มิ้นต์ โบว์ จีน หยิบมือถือมาเซลฟี่รัวๆ พอพร้อม พี่ชุ ผู้กำกับขอซ้อม ก็เพราะว่ามาริโอ้ มิ้นต์ เป็นไม่ชำนาญหัดแต่งทั้งคู่ เดี๋ยวพลาดจะมีอาย

มาริโอ้ มาในชุดสูท ผมเรียบสุดเนี๊ยบ เห็นมิ้นต์ มาในชุดเจ้าสาวเกาะอกแสนสง่า เสียแต่ว่าตอนเดินกลับต้องประคองชุดไว้ตลอด เพราะว่าชุดหลวม ฝ่ายงานเลยต้องรีบมาเย็บกันสดๆ หน้างาน กับด้วยความที่ผนังนี้ถ่ายกลางแจ้ง มิ้นต์ไปไหน ร่มเลยต้องตามไปด้วยทุกที่

ซ้อมจริง มาริโอ้ควงมิ้นต์เดินตระหง่านเข้ามาในงาน แต่ชุดกรุยกรายลากยาว มิ้นต์เลยเหยียบชายกระโปรงอยู่บ่อย จนคณะงานหวั่นใจ กลัวอกน้อยๆ จะเกาะไม่อยู่ ถ่ายครัน ทั้งคู่เดินหวานตาเชื่อมใส่กันมาตลอดทาง ช่วงตัดเค้กก็ดูผงาดสมเป็นเจ้าชาย เจ้าฟ้าหญิง

พร้อมทั้งก็ถึงช็อตที่ทุกคนตั้งตาคอย มิ้นต์หอมแก้มมาริโอ้แบบเขิน ส่วนมาริโอ้ก็มีทีท่าเหนียมอายเบาๆ เพราะว่าดูเหมือนจะจู่โจมขโมยจูบมิ้นต์ ปรารถนารู้ว่ามาริโอ้จะขโมยจูบมิ้นต์ได้ทำสำเร็จตามคำสั่งผู้กำกับหรือว่าไม่

ติดตามชมฉากหวานนี้ได้ใน สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ตอนจบ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 พร้อมทั้งช่อง 3HD





ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment