Thursday, November 19, 2015

ประณีตนาคี “แต้ว ณฐพร“ นาคินทร์ผู้หญิงในชุดไทยล้าสมัย



ยกกองไปถ่ายทำในที่ตั้งสวยๆเพื่อแฟนละครเป็นแน่แท้ๆ กับละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง นาคี ของผู้จัด แดง ธัญญา พร้อมกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้นางเอกลูกรัก แต้ว ณฐพร มาสวมบทนาคาดึงเกาะติดคู่ดารานำชาย เคน ภูภูมิ เป็นครั้งเเรก

ปัจจุบันได้มีการ ให้ความเป็นไทภาพตัวนางสาว แต้ว ณฐพร ในชุดไทยคร่ำคร่ากลางถ้ำหิน ที่ทั้งพิไล เลอค่า สะกดสายตาสุดๆ ความงามแบบไทยๆ ดูมีมนต์ขลังมากๆ

และผู้ที่ฉายรูปนี้คือศิลปินรุ่นใหญ่ อู๋ ธนากร ที่ทั้งถ่ายเองพร้อมทั้งโพสลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้กดไลท์ เรียกได้ว่าฝีมือการถ่ายภาพขั้นเทพสุดๆไปเลย

ละคร นาคี จากงานเขียนของ ตรี อภิรุม เรื่องราวของ คำแก้ว (แต้ว ณฐพร) สาวงามแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีชนชาติกำเนิดที่ลี้ลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ทศพล (เคน ภูภูมิ) ผู้เรียนโบราณคดีที่ไม่ตั้งใจไปขุดพบรูปสลักของ นาคี พร้อมทั้งเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขาจำยอมสละสิ้นทุกอย่างเพื่อมลัก กับให้ได้อยู่ใกล้เธอ เสียแต่ว่าเสน่หาของเขาพร้อมทั้งเธอนั้นมีขวากหนามใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ ด้วยกันอีกหลายคนที่ได้เจออภินิหารของเจ้าแม่นาคี จึงมานะพยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี รวมถึง ลำเจียก สาวงามสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การรบพุ่งกับความเก่งลึกลับ พร้อมด้วยชิงรักหักเหลี่ยม เคลื่อนไปในวิธีของมนุษย์พร้อมกับด้วยมนตร์คาถา โดยทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ

ละครมีกำหนดออกอากาศต้นปีหน้า 2559 ทางช่อง 3



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment