Monday, November 2, 2015

เล่นลำบาก! ณิชา ณัฏฐณิชา รับบทบาทโตกว่าคราวในชีพจริง “สะใภ้จ้าว“



มีชิ้นงานมาให้แฟนๆ มองกันอย่างไม่ขาดสายเนื่องด้วยสาวน้อย ณิชา ณัฏฐณิชา หนึ่งผู้แสดงขวัญใจแฟนๆ ที่มาพร้อมกันผลงานละครปัจจุบัน สะใภ้จ้าว กับบทบาท ศรีจิตรา มาณวิกาผู้อ่อนโยน แสนอ่อนหวาน มรรยาทงามแจ่ม เพราะว่าเจ้าตัวแย้มว่าเป็นบทบาทท้าทายอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแตกต่างจากชีวิตแน่แท้เป็นอย่างมาก

เพราะว่า “ณิชา-ณัฏฐณิชา” แสดงตัวว่า “ในเรื่องสวมบทบาทเป็น ศรีจิตรา เป็นพี่สาวของพี่น้ำตาล (รับบท สาลิน) ในเรื่องเราต้องเป่าเป็นพี่สาวนางเอก ที่อายุเพียบกว่าตัวเราเองค่อนข้างมาก ในชีวิตแน่แท้ตัวเราจักอายุน้อยกว่าหลายปี

เวลาสำแดงต้องทำการบ้าน มานะฝึกปรือค่อนข้างโข มีไปศึกษาแอคติ้งเพิ่มบ้าง ก็เพราะว่าการเปิดเผยของผู้ใหญ่กับเด็กจักแปลกกันมาก อย่างสายตา ที่ติดต่อสื่อสารแสดงออกมา มันก็ไม่เหมือนกัน ณิชาว่าบทนี้ยุ่งยากด้วยนะคะ เราเองก็ยังใหม่แม้ว่าเราจักพ้นบทบาทที่พ่วงพีเกินวัยจากตัวเรามาบ้างแล้วก็ตาม แต่ด้วยละครเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด พร้อมทั้งคาแรคเตอร์จะเป็นคนค่อนข้างสุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล ทำให้เราต้องมีการปรับโทษตัวบ้างน้อยๆ

เป็นหนึ่งบทบาทที่ครึกครื้นดีค่ะ ณิชาขอฝากแกะรอยผลงานละครสะใภ้จ้าวด้วยนะคะ ก็เพราะว่าเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความอาจ ณิชาทุ่มและตั้งใจกับผลงานเรื่องนี้มากค่ะ”

ไล่ตามทัศน์ความสามารถทางการละครของสาวน้อยวัยใสคนนี้ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” กับบทบาท ศรีจิตรา ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) ด้วยกันช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment