Monday, November 23, 2015

ปั้นจั่น ช็อค! น้ำตาล แต่งอสูรหลอกหลอนกลางกอง “สะใภ้จ้าว”



เป็นใครก็ต้องช็อค ทันทีที่จู่ๆ เกิดมีภูติผีปีศาจยื่นมาหลอกแบบจะๆ แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้บุรุษ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ถึงกับระเบิดเสียงกรี๊ดดังลั่นกอง เพราะว่าต้องมาประจวบกับภูติผีมากหน้าหลายตาชนิดทั้ง ผีตานี, ผีคนแก่, ผีกุมารทอง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในฝาสนุกๆ ของละคร สะใภ้จ้าว ที่เก็บภาพมาให้ผู้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อน

ปกรณ์เป็นตอนที่ อัศนีย์ (ปั้นจั่น ปรมะ) ขับรถมาส่ง สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่บ้าน แต่สาลินเกิดความรำคาญใจ จึงขอลงที่ปั้มของ พุดซ้อน (ผัดไท ดีดีดี) แล้วเดินหลบหลีกกลับบ้าน แต่อัศนีย์ก็ยังตลอดตาม สาลินจึงคิดแผนแสร้งอัศนีย์ด้วยการแต่งผีหลอกจนพิสัญญี

ที่บังตานี้ฝ่ายงานไปถ่ายทำกันที่ “อินแอนด์เอ้าท์ คลอง 9” เป็นมู่ลี่สนุกๆ ขำๆ ที่สาว “น้ำตาล” ไม่สวยเด้งเหมือนม่านบังตาก่อนๆ เพราะต้องลูบหน้าขาวแต่งผีจนไม่เหระบือคราบตัวนางสวยใสสะแล้ว เพราะว่าสาว “น้ำตาล” ไม่ห่วงเก๋เลยแม้แต่น้อย

ด้าน “ป้าเม้าท์-ปาริชาติ” มาในชุดผีผู้สูงวัย ส่วน “น้องซานต้า-ณัทวัตร” ก็แต่งมาในชุดกุมารทองหัวจุก พอศิลปินแต่งตัวเรียบร้อย “พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” ผู้กำกับหนัง ก็เรียกซ้อมคิวติวเข้ม เพราะว่ามีรายละเอียดในการบล็อกกิ้งก่ายกอง ที่ต้องยกมาหลอก ด้วยกันถึงแอบหนีวิ่งตามกันอีกหลายคิว

งานนี้พี่เติมขอ“น้ำตาล” ว่า “เน้นฮาไม่เน้นสวยนะ” “น้ำตาล” ตอบกลับทันควัน “จัดให้ค่ะพี่เติม (ลากเสียงยาว)” พี่เติมเห็นว่า “น้ำตาล” บิ้วอารมณ์มาแล้ว จึงสั่งถ่ายทำทันที โหมโรงที่ “ปั้นจั่น” เดินเก้ๆ กังๆ เข้ามาในสวนของบ้าน “น้ำตาล” แล้วได้ยินความเห็นนกฮูกชวนสยอง ทำเอา “ปั้นจั่น” ขนลุกเกรียว แต่ก็ยังฝืน ทำเป็นกล้าเดินหน้าต่อ

จนมาเจอกับน้องซานต้า ผีกุมาร “ปั้นจั่น” ก็ทำเป็นไม่กลัว แอ๊บแมนถัด แต่พอหันมาเจอน้ำตาลที่หน้าขาวโพลนตาโบ๋มาจ๊ะเอ๋ พร้อมพูดว่า “ทูนหัวของบ่าว จำบ่าวได้ไหม (ลากเสียงยาว)” เท่านั้นแหละทำเอา “ปั้นจั่น” ร้องเสียงหลงวิ่งป่าราบ ส่วน “น้ำตาล” ก็ยังคงรื้นเริงวิ่งตามหลอก จน “ปั้นจั่น” สติแตก

เท่านั้นยังไม่พอพี่เติมจัดหนักให้ “ปั้นจั่น” วิ่งมาเผชิญหน้ากับผีคนแก่ คราวนี้ “ปั้นจั่น” สติจ้าละหวั่นแหกปากใส่หน้า “น้ำตาล” แถมพุ่งข้ามท้องร่องสวนเร็วปรู๊ดปร๊าด เรียกได้ว่างานหลอกผี แกล้งชาวบ้านของสาว “น้ำตาล” ก็เลยผ่านฉลุยในเทคเดียว ส่วนหนุ่มปั้นจั่นก็หอบแหก เรียกหายาดมยาลมยกใหญ่

เบื้องหลังฮาขนาดนี้ รับรองว่าเบื้องหน้าสนุกแน่นอน ติดตามชมมู่ลี่สนุกๆนี้ได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” คืนวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กับช่อง 3 HD (ช่อง 33)



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment