Thursday, November 26, 2015

ชาวเน็ตยกย่องสรรเสริญ “ลีลา ไฟล้างไฟ“ แซ่บพริกร้อยเม็ด! นี่สิ..ตัวนางสมัยใหม่



แซ่บจี๊ดดดด ต้นพริกร้อยเม็ดเลยทีเดียวกับการเปิดตัวละคร ไฟล้างไฟ ที่ทางแรงสนั่นโซเชียล ผลงานของผู้จัด นก จริยา แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ ที่เอามาปัดฝุ่นใหม่ให้นางเอกสาวมากฝีไม้ลายมือ แมท ภีรนีย์ สวมบทบาท ลีลา ด้วยกันผู้แสดงนำชาย บอย ปกรณ์ เล่นบท นรุตม์

ละคร ไฟล้างไฟ ถูกทำเป็นละครการเริ่มต้นเมื่อปี 2545 แสดงนำโดย ต้น จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ด้วยกัน ตุ๊ก จันจิรา จูแจ้ง เมื่อครั้งที่ถ่ายทอดเป็นที่พูดถึงในระดับหนึ่ง พร้อมกับในเวอร์ชั่นปี 2558 งานนี้ได้ตัวพ่อตัวแม่อย่างบอยพร้อมทั้งแมท มาเล่นด้วยกัน

ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงทั้งสองจะฮาแผ่ออกกันสุดๆ กลับเมื่อมาสวมบทบาทในละครดราม่าข้นแล้ว ทั้งแมทพร้อมกับบอยถือว่าทำได้ดีสุดๆ โดยเฉพาะตัวนางแมท ที่แสดงบทบาทของ ลีลา ดีไซน์เนอร์สาวที่กลับมาสวนตอบเพื่อให้ครอบครัว ทั้งสวยแซ่บ พร้อมกับปะทะฝีปากกับตัวละครคู่แค้นอย่างลูกหยีได้รุนแรง จนชาวเน็ตแฟนละครออกปากยกยอสนั่น การวางท่า ผู้มากับไฟ แซ่บเหลือร้ายจริงๆ หมดสมัยตัวนางเรียบร้อยแล้วย่ะ





ความเห็นชาวเน็ต...


- แมทเรื่องนี้สวยมากอ่ะ สวยแท้จริงๆ สวยยิ่งกว่าเมียของคุณพี่เหม สวยยิ่งกว่าตอนแต่งกับคุณอาเรื่องขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจอีก

- หมดยุคนางเอกเงียบๆเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ มันต้องเก่ง แรง วางแผนเก่ง ไม่ยอมคน ด่าไฟแล่บแบบแมท

- ดู #ไฟล้างไฟ แล้ว ก็พบว่า แมท เป็นนางเอกที่ มากความสามารถ สุทธิ ๆ ฮาก็ฮาแน่แท้ ๆ แต่พอซีเรียส ทั้งอินเนอร์ สีหน้า แววตา คือ perfect มาก

- ถ้าเกิดคุณโดนทำร้าย คุณจะยืนนิ่งๆ เหรอคะ? คำพูดนี้หมายให้ลีลาไปพูดกับนางเอกทุกเรื่องค่ะ!!!

- มันหมดยุคนางเอกยอมคนแล้ว !!!!

- แมทเล่นบทนี้คือดีอ่ะ ดูแพง ดูเลอค่า ยิ่งเวลาด่าอ่ะ ด่าแบบผู้ดี แบบไม่ต้องมีคำหยาบ แต่เจ็บแทบกระอักเร่ำลือด #ไฟล้างไฟ #เหล่าแมท

- ด่าแบบลีลาคือด่าแบบมีสมอง ไม่ต้องด่าให้หยาบแต่เจ็บกว่าตบกันอีก มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องปัญญาอ่อนด้วย

- การด่าแบบคนมีการศึกษานี่เจ็บกว่าพวกด่าหยาบๆคายๆอีกนะ กรีดไปถึงใจ

- รู้แล้วว่าทำไมละครเรื่องนี้ของแมทถึงถูกชมตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ อ๋อ...นางเอกเป็นไฟที่ทรงพลังมาก

- บทลีลา เป็นบทที่เล่นไม่ง่ายเลย เพราะเป็นนางเอกร้ายที่ร้ายได้สุดขั้วครันๆ บทค่อนข้างยาว คำพูดคำจาแสบทรวงมากกกกก. พอนางเอกเล่นคาบเส้นร้าย นักแสดงต้องทำให้คนดูเห็นความลึกของอารมณ์ได้ด้วย จะได้ไม่ชิงเกลียดนางเอกไปซะก่อนที่จะได้ช่วยลุ้น ซึ่งแมททำออกมาได้ดีมากกกก ชื่นชมคนเขียนบทมากค่ะ สารพัดคำพูด คำด่าแบบแสบไปถึงทรวง มากมาก แถมเดินเรื่องเร็ว ปมซับซ้อน .. ขอบคุณพี่นกที่จัดองค์ประกอบดีๆ เหล่านี้มารวมกันไว้ในไฟล้างไฟนะคะ

ขอบคุณภาพพร้อมกับข้อมูลจากทวิตเตอร์ #ไฟล้างไฟ , Pantip



ติดตาม ดูละครย้อนหลัง ดูทีวี ทีวีออนไลน์ หรือดูละครออนไลน์ได้ที่: http://event.sanook.com/tv/

No comments:

Post a Comment