Thursday, June 25, 2015

“ตู่” นุ่งมาด เกย์บุรุษปฐมฤกษ์ แทบกัน “ไอซ์” คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักไม่ได้



เรียกหาได้ว่ากระแสเนื้อเรื่องความเสน่หาที่ต่อมาจากเรื่องจริงอย่าง “Club Friday The Series 6” ทางช่อง GMM 25 เคลื่อนกิจจาได้รื้นเริง ข้น ตีแผ่ทุกจิตใจ แรมรอนมาถึงเรื่องราวที่ 4 กับ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้ เตรียมการลงจอให้แฟนละครได้ชมกันแล้ว งานนี้คว้าตัวนักร้องหนุ่มรูปหล่อ เสียงดี อย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ มาพลิกคาแร็กเตอร์สุดท้าทายในบทเกย์หนุ่ม เป็นครั้งแรก ประกบคู่นางเอกร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดยความสามารถผู้กำกับมากฝีไม้ลายมือ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักใคร่ชอบพอไม่ได้ เป็นข้อความของ ญี่ปุ่น หนุ่มหน้าใสกับ อ๋องอ๋อง เปลี่ยวหน้าสดเป็นเพื่อนพ้องรักกันมานาน โดยญี่ปุ่นรู้ดีว่าอ๋องอ๋องเป็นผู้ชายที่มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน ทั้งญี่ปุ่นพร้อมกับอ๋องอ๋องต่างก็มีแฟน จนวันนึงพอความเสน่หาของทั้งคู่ต่างมีปัญหา ทั้งสองจึงตัดสินใจลองคบเป็นแฟนกัน แต่ว่าความรักใคร่ของทั้งคู่กลับไม่ได้สวยหรู อย่างที่วาดฝันเอาไว้ เนื่องจากอ๋องอ๋องเกิดอาการยุ่งยากใจในหัวใจของตัวเอง...

ด้าน ตู่-ภพธร เผยว่า เรื่องนี้ผมสวมบทเป็น ‘อ๋องอ๋อง’ ครับ เป็นปฐมฤกษ์ที่ผมพลิกคาแร็กเตอร์มาสวมบทเกย์เป็นครั้งแรก ที่มีความชอบชอบผู้ชายด้วยกัน แล้วเราก็มีเพื่อนซี้คนหนึ่งเป็นผู้หญิง คุ้นเคยกันมานานจนวันหนึ่งเราตกลงใจคบกับเค้าเป็นแฟน แต่ทว่ามันก็มีข้อความพลิกผันให้ความรักใคร่ของเราไม่สมหวัง รักกันไม่ได้ครับ ยอมรับเลยว่าช่วงแรกๆ บีบบังคับมากเหมือนกันครับ กลัวเล่นออกมาไม่ได้ ก็เพราะว่าผมไม่เคยรับบทดราม่าแบบนี้มาก่อนด้วย ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสครับ

ด้าน ไอซ์-ปรีชญา บอกกล่าวว่า เรื่องนี้ไอซ์รับบทเป็น ‘ญี่ปุ่น’ ค่ะญี่ปุ่นเป็นคู่หูกับอ๋องอ๋อง มาตั้งแต่สมัยเรียนรู้ โตด้วยกันมา ตัวติดกันตลอด มีปัญหาอะไรเราจะนึกถึงเค้าเป็นคนแรก รู้สึกดีกับเค้าเวลาที่เค้ามาเอาใจใส่ดูแล จนแอบชอบพอเค้า ทั้งๆที่รู้ว่า เค้าเป็นเกย์ เรื่องนี้เรียกว่าดราม่าสุดๆ เลยค่ะ เรื่องแรกที่ร้องไห้เยอะมาก มันเป็นจิตใจที่ออกอากาศออกมาลำบาก ว่าเราแอบชอบเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แถมเป็นเกย์ด้วย ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสไอซ์ได้เล่นบทท้าขีดความสามารถแบบนี้นะคะ

เกาะติดชมละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558



ตัวอย่าง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่รักไม่ได้




ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment