Monday, June 29, 2015

แอนดริว ของขึ้น! เจอ เป็ด โกงโภคทรัพย์ ฉะกันไม่ไว้หน้า เลือดมังกร ตอน แรด



ฉากสนุกๆ อีกฉากหนึ่งของ ละคร เลือดมังกร ตอน แรด กำลังสนุก ข้น ฉากเบื้องหลังในวันนี้ยิ่งสนุกสนานมากขึ้นไปอีก เมื่อ ปุ๊ มนตรี(เส็ง) ถูกเป็ด เชิญยิ้ม (บุ๊ง) ตุ๋นให้ปั๊มนิ้วมือ เพราะโอนบ้านพร้อมด้วยที่ดินให้ โภคทรัพย์ทุกอย่างจึงตกเป็นของเป็ด เชิญยิ้มในทันที

เสี่ยบุ๊งพาลูกกะโล่มาขนข้าวของแอนดริว (คณิน) ออกจากบ้านไป ทำให้แอนดริวไม่ยอม เลยเกิดการประคารมกัน ด้านแต้ว ณฐพร(แพน) ได้ยินเสียงก็ออกมาดู ส่วนนิชา(วิภาดา) ที่รับบทบาทเป็นภคินีของแอนดริว ก็เข้ามารวมฉากนี้เช่นเดียวกัน พร้อมกับไม่เห็นด้วย ที่เป็ด จะยักเอาของมีค่าของวงศาคณาญาติไปอย่างหน้าด้านๆ

งานนี้พระราชโอรสคนเดียวของเป็ด อย่างแชมป์ ชนาธิป (กริช) จึงต้องรับเคราะห์ไปเต็มๆ เพราะแชมป์นั้น ตามจีบนิชาอยู่ เลยทำให้รดีระหว่างแชมป์กับณิชา ไม่ราบรื่น ส่วนแอนดริว ก็คาดโทษ ไม่รับให้แชมป์ ไปมาหาสู่กับนิชาอีก

เรียกว่าเป็นฉากรวมพลของสองญาติเลยทีเดียว งานนี้ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์อย่างออฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปสร้างภาพยนตร์กันถึงบ้าน ย่านจังหวัดชลบุรีโน่น เพราะว่าเรื่องนี้บ้านหลักของพระเอก แอนดริว ก็ปักหลักสร้างภาพยนตร์กันอยู่ที่นี่

ส่วนเป็ด เชิญยิ้ม ขอบอก ว่าเล่นได้อย่างสมบทบาท เจ้าหนี้ ที่มีโฉนดประจำตัวมาด้วยอย่างพรั่งพร้อมทั้งอาการ กับท่วงท่า ในการยึดบ้านของแอนดริวครั้งนี้ เรียกว่า ไม่ซ้ำแบบใคร เรียกเสียงเฮให้กับท่านผู้ชมได้แน่นอน เพราะถึงแม้ฉากนี้จะเป็นฉากซีเรียสก็ตาม แต่เบื้องหลังนั้นก็เต็มไปด้วยความครื้นครึก แอนดริว พูดจายียวน ก่อกวนกันได้แบบสุดๆ ไปเลย ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ด้านตัวนางหญิง แต้ว ณฐพร ไม่ต้องทำอะไรมาก เบื้องหลังนั้น ยืนขำกันอย่างเดียวเลย ละครเรื่องแรด จึงเป็นละครคอมมาดี้มากที่สุด ด้วยซีรีส์ชุดนี้ อย่าพลาดชมกันเลยทีเดียวว่าสุดท้าย แอนดริว จะรอบรู้ นำโฉนดบ้าน คืนมาจากคุณเป็ด เชิญยิ้ม ได้หรือไม่ ต้องสืบหา ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.15น. ทางช่อง 3



ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3 ดูละครออนไลน์ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment