Wednesday, June 3, 2015

ตรึงทุกสายตา เจมส์จิ จับคู่ ญาญ่า เต้นรำ ใน หนึ่งในทรวง



เริ่มฉากหลัง ละคร หนึ่งในทรวง กับฉากงานวันเกิดของ โจม ศุกล(สุทธิ์) ซึ่งเป็นคนที่อบรมเลี้ยงดู ญาญ่า(ปุ้ม) มาตั้งแต่ลูก กับเป็นชนกของ มิเชล (แป้น) ด้วยกัน แฟร์ กันต์ดนย์(ปุ๊)

งานนี้ มิเชลกับแฟร์ เลยนัดแนะ ให้ญาญ่า พร้อมทั้งเจมส์ จิรายุ(หนึ่ง) ได้พบกันอีกครั้ง ที่สำคัญ จะจัดให้มีการเต้นรำ พร้อมกับเลือกเฟ้นคิงส์ กับควีนส์ ในงาน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ รวมความว่าเจมส์ กับญาญ่า นั่นเอง ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินต่อไปตามแผนการ ทั้งที่ แหนม รณเดช(ประสาทพร) จะขอร้องญาญ่า เต้นรำได้ก่อน ส่วนเจมส์ ก็ได้เต้นรำ กับเนย โชติกา (ส่องแสง) ก่อนเหมือนกัน แม้ว่าสุดท้าย

เท่าที่ผลแต้มที่เรียกจากเสียงปรบมือ ทำให้เจมส์ และญาญ่า ได้รับค้นหา แล้วจึงทำให้ทั้งคู่ ได้เต้นรำร่วมกันในที่สุด สร้างความโกรธแค้นให้กับ เนย โชติกามาก เพราะอยากเป็นควีนส์ของเจมส์ ในครั้งนี้

ฉากนี้ไปเซ็ท ฉากการถ่ายทำ กันที่ช่อง3 หนองแขม เลียนแบบให้เป็นงานวันเกิดของคุณโจม ศุกล ศิลปินมากันพร้อมหน้าตั้งแต่บ่าย ถึงจะเป็นฉากกลางคืน เท่านั้นใครๆ ก็ต้องมาแต่งหน้าทาปาก ทำผม กันไว้ล่วงหน้า จากนั้น ก็จะต้องมีการไปฝึกซ้อมเต้นรำ คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก กระซ่องกระแซ่งฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน ทำเอาเจ้าตัวเกร็งมาก เต้นผิด เต้นถูก แถมยังจำต้องส่งสายตา บอกมลักญาญ่าอีก เลยเป็นเหตุให้แหนมต้องสนใจเป็นพิเศษ

ส่วนคู่เอกของเราวันนี้ หนีไม่พ้น เจมส์ กับญาญ่า ที่ต้องเต้นรำกัน เรียกว่า เป็นแนวจัดเจนของทั้งคู่ ซ้อมซักกันเรี่ยราย ก็เต้นกันได้แบบพลิ้วๆ แต่กระนั้นละครเรื่องนี้ เป็นทีแรก ที่เจมส์ ได้เล่นคู่กับญาญ่า เจ้าตัวเลยดูจะเกรงใจตัวนางดึง มากกว่าธรรมดา ด่วนท่องบท ตั้งแต่หัวค่ำ ก็เพราะว่ากลัวจะต้องทำให้เสียเวลา ทั้งต้องเต้นรำ พร้อมด้วยท่องบทไปด้วย

ถึงกระนั้นงานนี้ ทั้งเจมส์ กับญาญ่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมต้องแห้ว ที่ต้องเปิดกล้องกัน และต้องกินเวลานาน เนื่องจากมีตัวเลขหลายฉากมาก กว่าจะจบสิ้น ก็เลยเที่ยงคืนกันเข้าไปแล้ว ซึ่งประกันว่า ไม่ทำให้ท่านผู้ดูล้มเหลว ไล่ตามได้ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3



ติดตาม ชมละครเรื่องหนึ่งในทรวงได้จากช่องทางดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment