Monday, June 29, 2015

“แก้ม“ สุดเศร้าหมอง “ซันนี่“ ความจำเสื่อมทราม Wifi Society ตอน Keep in touch EP.2



จากกระทู้ฮอตฮิต “เมื่อสาวไทยลุยเดี่ยวไปเที่ยวหาชอบพอที่แดนน้ำหอม เรื่องจริงยิ่งกว่านวนิยาย!!! แฉปสก.ความเสน่หากับชายหนุ่มตาน้ำข้าว” ได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็น “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2

หลังจาก “กอบัว” รับบทโดย “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” ได้รู้จักพร้อมทั้งเป็นไกด์พา “เบอนัว” เที่ยวตะลอน สวมบทบาทโดย “ซันนี่ เบิร์น” ติวเตอร์สุดงาม ดีกรีนายแบบ ทั้งคู่เริ่มมิดสนมกันมากขึ้น “กอบัว” แนะแนวให้ “เบอนัว” ไปท่องเที่ยวปาย โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นเป็นวันสุดท้ายในความทรงจำของ “เบอนัว” ที่เผชิญเทกระจาดผลัดตกลงมาจากไหล่ทางขณะเดินขึ้นเขา ทำให้ขมองด้วยกันร่างกายได้รับการกระทบอย่างหนัก จนสูญเสียความจำในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา

“กอบัว” ใจหายใจคว่ำมากและรู้ผิดที่แนะแนวให้ไปเที่ยวตะลอน ไม่รู้จะเปิดม่านจากตรงไหน อย่างเดียวสิ่งที่ทำให้สะเทือนใจมากที่สุดก็คือ “เบอนัว” จำอะไรเกี่ยวกับ “กอบัว” ไม่ได้เลย ด้วยกันเมื่อวงศาคณาญาติของ “เบอนัว” เคลื่อนมารับตัวกลับไปแก้โรคที่บ้านเกิด “กอบัว” รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าครั้งนี้เป็นได้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้พบกับความกำหนัดจริงๆ “กอบัว” จึงได้แต่โอบรัดลา พูดถึงกันและกันได้แค่คำว่า KEEP IN TOUCH จากนี้ชีวิตของ “กอบัว” จะเป็นอย่างไร จะต่อสู้กับพรหมลิขิต หรือไม่ใจไม่สู้ปล่อยให้รติหลุดมือไปตลอดกาล

ติดตามชม “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่...ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society



เพื่อนๆ สามารถติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ช่องต่างๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment