Wednesday, June 17, 2015

เท้าความ พระ-นาง “เลือดมังกร“ คุ้นชินรักกันมาก่อน(ในละคร)

ชุมนุมเหล่าผู้แสดงรุ่นใหญ่ขวัญใจฝูงชนไว้มากมาย กับละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร เสือ, สิงห์, กระทิง, แรด, หงส์ ที่ได้พระเอก-นางเอกแถวหน้ามาร่วมชุมนุม ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, คิมเบอร์ลี, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, มิว นิษฐา, เคน ธีรเดช, เชอรี่ เข็มอัปสร, แอนดริว เกร้กสัน, แต้ว ณฐพร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย ปกรณ์

เชื่อว่าแฟนละครหลายคนที่ทอดพระเนตรละครต้องขบคิดในใจว่า พวกเขาพร้อมด้วยเธอเหล่านี้ เคยบ่งด้วยกันมาก่อน ในเรื่องนั้น... เรื่องนี้ ก่อนจะมาซ่อมสุมกันในละคร เลือดมังกร พอได้มาเห็นศิลปินขวัญใจรวมทีมเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำให้คิดถึงละครเรื่องเก่าๆของพวกเขาขึ้นมาเลยทีเดียว

วันนี้ Sanook! Movie จะพาไปโต้กลับดูว่าเหล่าดารานำจากเลือดมังกร ที่เคยร่วมงานเป็นนักแสดงคู่ พระ-นาง ด้วยกัน มีใครเคยเล่นคู่ใครบ้าง มาดูกันเลย

เริ่มกันที่ผู้แสดงนำชายเรื่อง สิงห์ อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในเรื่องนี้ ดารานำชายติ๊กต้องมารับบท ทรงกลด ชายที่เต็มเปี่ยมแต่ถ้าว่าขาดความอบอุ่นทางใจ ได้ขนาบคู่นางเอกตัวเล็ก มิว นิษฐา พร้อมด้วยก่อนหน้านี้เคยร่วมงานเป็นคู่พระ-นาง ของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (หงส์) พร้อมด้วยสาว เชอรี่ เข็มอัปสร (กระทิง) มาแล้วจ้า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร ต่างฟ้าตะวันเดียว




ติ๊ก เจษฎาภรณ์-เชอร์รี่ เข็มอัปสร จากละคร แก้วตาพี่




ต่อกันด้วยพระเอก เคน ธีรเดช จากเรื่อง กระทิง เฮียธามสุดเท่ ที่กำลังชนะใจสาวๆอยู่ในตอนนี้ ในเรื่องพระเอกเคนได้ประกบกับนางเอกคู่ขวัญเลยก็ว่าได้ อย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่ได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง และอีกนางเอกที่ครั้งหนึ่ง เคยได้ชื่อว่าเป็นคู่พระนางสุดฮอตที่มีงานละครคู่กันหลายเรื่อง อย่างสาว เจนี่ (หงส์) แม้ในเรื่องนี้ ธามและหงส์ จะไม่ใช่คู่กัน แต่เชื่อว่ามีบางโมเมนต์ที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แล้วนิมนต์ให้แฟนๆจิ้นคู่นี้เหมือนกันใช่หรือเปล่า? ^^

เคน ธีรเดช-เชอรี่ เข็มอัปสร จากละคร แผลเก่า, รักคุณเท่าฟ้า




เคน ธีรเดช-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จากละคร หนึ่งในทรวง, รักนี้หัวใจเราจอง, กลรักลวงใจ, พระจันทร์แสนกล




เหินห่างหายจากจอไปนาน คืนจอคราวนี้ดารานำชาย แอนดริว เกร้กสัน จากเรื่อง แรด ก็ขอสวมคาแร็กเตอร์หนุ่มคมจอมกะล่อน ชอบหลีสาวๆกันบ้าง งานนี้ได้เกาะติดนางเอกมากความสามารถอย่างหนุ่ม แต้ว ณฐพร ความรื่นเริงคงมีให้แฟนๆได้ค้นหาอย่างเต็มที่ พร้อมกับนางเอกที่เคยเล่นละครคู่ผู้ชายแอนดริวมาแล้ว คือสาว เจนี่ (หงส์) พร้อมกับ สาวเชอรี่(กระทิง) หากอื้นถึงความแรงของละครในช่วงนั้น เรียกว่าเป็นผู้แสดงนำชายที่ดังระเบิดไปเลย เล่นคู่ใครก็ดังเปรี้ยงปร้าง แล้วเรามารอดูละครเรื่อง แรด กันว่าจะสมการรอของหนุ่มแอนดริวหรือไม่!

แอนดริว - เจนี่ จากละคร ทางผ่านกามเทพ




แอนดริว-เชอรี่ จากละคร เรือนไม้สีเบจ




ปิดท้ายกันที่คู่สุดท้าย เพราะว่านางเอกเจนี่ จากละครเรื่อง หงส์ ได้ต่อดารานำชายเลือดมังกรแทบบริบูรณ์ทุกคนแล้ว เราขอพูดถึงฝั่งพระเอกของเรื่องอย่าง บอย ปกรณ์ บ้างละกัน หากใครยังจำได้พระเอกบอยเคยร่วมงานกับตัวนาง แต้ว ณฐพร (แรด) ในละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ มาแล้ว ถึงจะแทบไม่ได้เจอกันในเลือดมังกร แต่ยังไม่มีใครเผลอคู่นี้ใช่มั้ย?

บอย ปกรณ์-แต้ว ณฐพร จากละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ




ในส่วนของ อนันดา, คิมเบอร์ลี พร้อมทั้ง มิว นิษฐา ยังไม่เคยประกบพระเอกนางเอกในเลือดมังกรมาก่อนหน้านี้ จึงไม่ถูกยกมาพูดถึงนะจ๊ะ

เป็นอย่างไรบ้าง ผลงานในสมัยก่อนของพระ-นาง เลือดมังกร ที่ Sanook! Movie นำมาฝาก มีใครพึงใจคู่ไหนในดวงใจมั้ยเอ่ย?

ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment