Monday, June 8, 2015

สุดเซอร์! “พุฒ“ อกหักปล่อยเนื้อปล่อยตัวเคราเฟิ้ม ใน รักนะเป็ดโง่



ยิ่งดูยิ่งติด ด้วยว่าซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่กำลังแก่จัด ซึ่งอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เป็นตอนหลังจากที่ “เสือ” (พุฒ พุฒชัย) จับได้ว่า “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เพื่อนหญิงตัวเองคบซ้อน เลยทุกข์ใจหนักมาก หายตัวไปปกป้องรักษาการวางท่าอกหักรักคุด

พอทำใจได้เลยยอมออกจากถ้ำมาหา “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ในอาการหน้าตาเก่า ทำเอา “จูเนียร์” หลงผิดทบทวนดูว่าเป็นขโมยโรคจิตไล่ตามมา “พี่เสือ” เข้ามาข้างหลังเอาหัตถ์ปิดปาก “จูเนียร์” เลยขย้ำไปสุดแรง จน “พี่เสือ” ร่ำร้องเสียงดังด้วยความเจ็บ “จูเนียร์” ได้ยินความเห็นคุ้นๆ หันหน้าไปดู เห็นว่าเป็น “พี่เสือ” เลยโผกอดก่ายด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากเล่นหายตัวไปไม่รับติดต่อสื่อสารใครเลย

เบื้องลึกฉากนี้ “พุฒ” ต้องแต่งหน้าทาปากนานกว่าใคร กับการเกลาหนวดเคราเฟิ้ม ให้สมกับบทที่โดนหักอก อย่างเดียวไม่คร่ำครวญซักคำ แถมออกอาการชอบอกชอบใจ เนื่องจากยังไม่เคยเข้มขนาดนี้ ส่วนตอนโดนสาว “มุก” กระหวัดมีทั้งเหนียมอายทั้งหัวเราะ

“พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องให้ช่างประทินโฉมมากขึ้นหนวดเคราเข้าไปให้หน้าดูเข้มๆ ดูรุงรังดูโทรมๆ ดุจดังผู้ร้ายหน่อย ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการที่ต้องแต่งเคราให้โขแบบที่เห็น ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยไว้หนวดเคราแบบนี้เลย เห็นในกระจกส่องก็ขวัญเสียตัวเองเหมือนกันครับ

ส่วนตอนที่มุกรู้ว่าเป็นผมไม่ใช่โจรโรคทางจิต แล้วอิ่มเอมจนเผลอไผลตระกองกอด ก็ฝึกซ้อมคิวกันก่อนถ่ายเรียบร้อย เฉพาะพอถ่ายจริงมุกเห็นหน้าผม ที่แต่งเต็มมาก ก็อดขำไม่ได้ สุดท้ายเลยหลุดเสสรวลทั้งคู่ ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ อีกฉากที่แฟนๆ น่าพอใจกัน ยังไงฝากติดสอยห้อยตามด้วยนะครับ”

ตามล่าชมซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ตัวอย่าง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” EP.4






ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ละครช่องต่างๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment