Tuesday, June 16, 2015

“แอนดริว“ กลับมาในละครคู่ “แต้ว“ ฝ่ายบู๊คอเมดี้ ใน “เลือดมังกร” ตอน “แรด“



ถือว่าเป็นการอย่างเหลือเฟือ ที่ผู้จัดคนเก่ง พี่แดง-ธัญญา พร้อมด้วย พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ แห่งค่ายแอ็คอาร์ต เจเนอร์เรชั่น จำกัด อิ่มอกอิ่มใจเสนอมากๆสำหรับซีรี่ย์เลือดมังกรที่กระจายเสียงไปแล้วสามตอน ทำเอาแฟนๆติดทั่วบ้านทั่วเมือง

นอกจากนี้ยังเป็นการกลับคืนอีกครั้งให้แฟนๆละครหายคำนึงกับดารานำชายลูกครึ่งอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” ซึ่งคราวนี้กลับมารับบทพระเอกในมาดกวนๆตามสไตล์ของบท คณิน กับจะมาประกบคู่ตัวนางสาวร่างเล็ก “แต้ว ณฐพร” สาวเจ้าบทบาท ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสมใจ

ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายผสานสร้างสีสัน อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แชมป์ ชนาธิป, ณิชา ณฏฐณิชา, ตี๋ วิวิศน์, หยวน นิธิชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ปุ๊ มนตรี, เป็ด เชิญยิ้ม, หญิง รฐา, เอ๋ กษมา, ต่าย เพ็ญพักตร์, เค้ก สุภชา ศิลปินคับคั่งขนาดนี้รับรองต้องเบิกบานแน่ๆจะเป็นอย่างไรอย่างนั้น ผู้แสดงนำชายมาดกวนๆของเรา แอนดริว เผยว่า

“ในการกระทำครั้งนี้ไม่ต้องปรับตัวมากเพราะผมเจนร่วมงานกับพี่อ๊อฟมาแล้วพี่อ๊อฟรู้ว่าผมเล่นอะไรประมาณไหนกับบทที่ผมได้รับถือว่าเป็นบทที่ดีเพราะว่าในคาแร๊กเตอร์นี้มันจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่เรา

ในส่วนกิจการงานร่วมกับน้องแต้ว ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยครับแต่ก็รื้นเริงด้วยกันแจ่มใสเนื่องจากน้องแต้วเขาเป็นคนน่าขบขันขี้เล่น ส่วนดารานำชายคนอื่นก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ด้วมงานกันก็เพราะว่าพวกเขามีปัญญาสามารถเฉพาะตัวที่เป็นหน้าเป็นตาในบทละครเราเป็นเสือผู้หญิง แต่กลับที่จริงไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยเก็บไว้เพื่อผู้หญิงที่จะมีเหย้ามีเรือน เป็นคนดื้อ ไม่แสดงออก พูดอ้อมๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนรักวงศาคณาญาติ มีบทบู๊ด้วยนะแบบขำๆ”

“แต้ว-ณฐพร” เผยว่า “รู้สึกดีค่ะที่ได้มาอยู่ซีรี่ส์เข้มข้นที่เกี่ยกับเชื้อสายจีนธุรกิจกับพี่อ๊อฟก็สบายๆค่ะ กับพี่แอนดริวชื่นชอบในการละครของพี่เค้าอยู่แล้วพร้อมทั้งพี่เค้าก็เป็นคนขี้เล่นกลมกล่อม เรื่องนี้สวมบทเป็นนางรำในโรงน้ำชา ซึ่งกาลเวลานั้นก็เหมือนโคโยตี้ถือว่าเป็นบทแปลกใหม่ค่ะ

ด้วยว่าการรำพัดต้องไปเรียนค่ะเพราะว่าในบทไม่เคยเห็นม้าเลยนอกจากได้ยินว่ามารดรเคยรำพัดเลยเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เรารู้ชีวิตชนนี

ในทั้งหมด 5 เรื่อง แรดเป็นเรื่องที่มีคอเมดี้ผสมผเสกับเรื่องดราม่า รู้สึกตั้งแต่อ่านบทตัวละครมีชีวิตรันทด อยู่ในบ้านเราเช่นเป็นส่วนเกินของวงศ์ญาติ คุณพ่อก็ไม่รับฟังทำเหมือนเราไม่มีตัวตน แม่เลี้ยงก็ไม่รักเรา ภาดาที่เป็นลูกติดแม่ก็ไล่ปล้ำเรา โดนทุกคนในบ้านทำก็เลยเป็นคนนิ่งๆเย็นชา

ลักษณะลักษณะพิเศษที่ชอบกระทบกระแทกบุพการี ขวานผ่าซากทำไปเพื่อความสาใจก็เพราะว่าทุกอย่างหล่อหลอมให้เราเป็นแบบนั้น ทั้งพ่อด้วยกันพี่ชายติดพนัน ก็ทำให้มีปมปัญหาด้านการเงิน สิ่งที่จะช่วยได้คือการเอาลูกสาวไปขัดดอกที่โรงสีซึ่งเป็นกิจธุระของผู้แสดงนำชาย เราจึงอยากออกจากบ้านเก็บเงินเยอะๆ เพื่อให้หลุดพ้นจากตรงนี้”


สำหรับประวัติการซีรี่ส์เลือดมังกร ตอนแรด “ความอดทน คือหัวใจของนักสู้” คณินไม่ต้องการเป็นมาเฟียเหมือนป๋า จึงไม่ยอมอัตราหัวหน้าแก๊งเยี่ยวแดงที่มีอำนาจเหนือทุกแก๊งในปากน้ำโพ ทว่า หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บปางตายในสภาวการณ์ถล่มงานสารทจีนจากฝีมือของคนในคณะเชิดสิงโต ที่หวังแย่งชิงตำแหน่ง ทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยให้ได้ คณินกลับมาทวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งคืนจากเสี่ยบุ๊งตัวร้าย พร้อมกับตั้งใจจะกู้ภัยธุรกิจการค้าโรงสีให้กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง แม้ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ก็ตาม

คณินได้เจอกับแพนที่โรงน้ำชาในตอนกลางคืนในขั้นนางรำพัด เท่านั้นกลับได้พบกับแพนในมาดพนักงานสาวของโรงสีที่ป๊ะป๋าส่งมาขัดดอกในตอนกลางวัน ทั้งคู่แอบมีใจให้กัน แต่กระนั้นคณินกลับต้องหมั้นกับมนสิชา น้องหญิงต่างมารดาของแพนแทน กลับไม่ทันได้มีครอบครัว กลับมีข่าวซุบซิบเสียหายระหว่างคณินกับแพนเสียก่อน ทั้งคู่จึงต้องวิวาห์กันเพื่อนกลบข่าวคาว เพราะคณินให้ให้คำปฏิญาณกับแพนว่าจะไม่แตะต้องหากแพนไม่ยินยอม ด้วยเขาหลงคิดว่าแพนรักอยู่กับกริช เจ้าของคณะเชิดสิงโต ที่แอบรักวิภาดาขนิษฐาของเขามาตั้งแต่เด็ก

ขณะที่ต้องปราบใจภรรยาที่ใจเพชรยิ่งกว่าหิน คณินก็ต้องปราบความลำบากยากเย็นยากเข็นในการช่วยเหลือโรงสี รวมทั้งการสืบหาตัวคนร้ายตัวจริงที่คอยลอบกัดตลอดเวลา ซึ่งคนๆนั้นไม่ใช่ใคร แต่คือมนชิต ผู้มีศักดิ์เป็นพี่เมียของเขาเอง มนชิตทำงานให้กับผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งอย่างลับๆ ด้วยข้อแลกเปลี่ยนเด่นว่าหากเขาล้มคณินได้ ทุกสิ่งทุกอย่างของคณินตกเป็นของเขา รวมทั้งแพน...ผู้หญิงที่เขารักที่สุด

คณินฟันฝ่าสิ่งกีดขวางมากมายจนสามารถช่วยเหลือโรงสีได้เกิดผล และกลับมาร่ำรวยอีกครั้ง เสียแต่ว่าเขากลับต้องเสียความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีต่อแพน เพราะว่าแผนจัดฉากใส่ร้ายของมนชิต แพนช้ำใจแต่ไม่ยอมออกจากบ้านเนื่องจากต้องการพิสูจน์ตัวเอง

คณินหมกตัวอยู่แต่โรงสี จนเกิดเหตุร้ายขึ้นกับแพนพร้อมทั้งกนิษฐา เมื่อทั้งคู่ถูกมนชิตจับตัวไปเพื่อแลกกับยศโจกแก๊ง แล้วคณินจะทำอย่างไรดี ก็เพราะว่าช่วงนี้ เขารู้แจ้งแล้วว่าทำไมบิดรจึงอยากให้เขาสานงานต่อ นั่นเพราะว่าหากอำนาจศักดิ์สิทธิ์ตกไปอยู่ในมือของคนเลวทราม บ้านเมืองก็จะความล่มจมเสียหาย แต่ทว่าการเป็นใหญ่คงไร้ความหมาย หากต้องอยู่คนเดียวโดยไร้แฟนข้างกาย

พร้อมด้วยสุดท้ายเรื่องต่างๆใน เลือดมังกร ตอนแรดจะจบลงอย่างไร สหพันธ์เลือดมังกรจะสามารถจับ แก๊งที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายได้หรือไม่ กับใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ตามชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “แรด” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมทั้งทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้!

ตัวอย่างละคร แรด


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment