Friday, May 29, 2015

“มุก” ประหม่าโดนจับคู่จิ้น “พุฒ” บีบรัดนางเอกเต็มตัว ไม่ห่วงงามผุดผ่องเอฟเฟคสิวเลอะเทอะ





แรงเกินคาด เนื่องด้วยซีรีส์จิตใจดี นิมนต์จิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับตัวนางน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เล่นหญิบกันการเริ่มต้น อย่างเดียวเคมีโดดกระฉูด เลยเป็นทางร้อน โดนฉวยเป็นคู่จิ้น “พุฒ” ทำเอา “มุก” เอียงอาย แต่กระนั้นก็บีบรัด เนื่องจากเป็นการสวมบทบาทตัวนางเต็มกำลังปฐมฤกษ์ แถมยังต้องประทินโฉมเอฟเฟคสิวเขรอะ เฉพาะสาว “มุก” ลั่นไม่ต้องตาต้องใจไม่เป็นไร ขอให้น่าเชื่อถือ

“มุก” เล่าเรื่องว่า “ใจเต้นและบีบมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เนื่องจากมุกยังไม่มีความชำนาญ แล้วยิ่งต้องมาเล่นคู่กับพี่พุฒ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่พร้อมด้วยเล่นมือแข็งมาก ถือเป็นการบริหารรวมเข้าด้วยกันการเริ่มต้น อย่างไรก็ดีพี่พุฒสวยงามมากค่ะ หนเข้าฉากด้วยกันพี่พุฒช่วยพร่ำสอนเรื่องแอ็คติ้ง การยืนขึ้นให้รับกล้อง นำทางเกือบทุกสิ่งทุกอย่างแต่ว่าพอนอกฉากพี่พุฒก็จะเป็นคนละคนเลย ชอบหลอก บางทีก็ชอบสำแดงนอกบททำมุกเหวอไปเลย

เพื่อบท “จูเนียร์” นางเอกในคำกล่าวจะเหมือนว่าตัวมุกคือคุ้นเคยกับมาตุเรศมาก แต่กระนั้นมุกจะอยู่ตรงกลางระหว่างตัวละครนี้ ชอบเล่นดราม่า แม้ว่าโรแมนติกกุ๊กกิ๊กเล่นไม่ค่อยได้ เป็นข้อยากเข็ญด้วยว่ามุก ยิ่งฉากหน้าใกล้ๆ กันจะกังวลใจมาก ทำอะไรไม่ถูก อย่างเดียวเราได้ไปเวิร์คช้อปกันก่อน เลยลุ้นได้เยอะ ก็ปล่อยวางฟิลลิ่งไปตามบทค่ะ

ส่วนเอฟเฟคแต่งหน้าทาปากสิว มุกบอกพี่เค้าให้รจิตเต็มที่ โหยให้สมบทบาท ก็เพราะว่าเรื่องนี้จะบอกว่าเสน่หาจริงๆ เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ เนื่องด้วยข่าวคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็โดนล้อเลียนเยอะค่ะ ขวยเขินแต่ก็แอบสุขใจที่แฟนๆ อินไปกับบทที่เราเล่น ยังไงก็ไหว้วานแกะรอยกับเป็นกำลังใจให้ “จูเนียร์-พี่เสือ” ด้วยนะคะ”

ตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 พร้อมด้วยเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 พร้อมทั้งอัพเดททุกความกระดุกกระดิกได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ ได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment