Wednesday, May 20, 2015

แค่นแคะเละ “เลิฟซิค 2” เข็นเด็กใหม่ ผู้จัดสะอื้นพร้อมฟังทุกความเห็น


เลิฟ ซิค 2′ เจอะค่อนแคะฟอนเฟะ ผู้จัดรับก็เพราะว่าแรงวาดฝัน อาจทำให้แฟนๆ เดียดฉันท์ เปิดปากตอนนี้ยอมรับฟังทุกแนวคิดไปตัดต่อเอาใจผู้ชม ยันไม่ได้ดันเด็กใหม่เพื่อให้กลบกระแส ′ปุณณ์-โน่′

กานต์ระพี ธนาชัยบุญญาพัชร์ ผู้จัดละครเรื่อง เลิฟ ซิค ซีซั่น 2 ให้สัมภาษณ์ มติชน เนื้อความถูกติชมว่าตะแหง่วๆสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่จนกลบความประธานของศิลปินหลักอย่าง ปุณณ์ กับ โน่ ว่า สัจธรรมไม่ได้เป็นอย่างนั้น ก็แค่หากยึดตามบทประพันธ์จะทำละครได้เพียงแค่ 12 ตอน แต่มื้อนี้ประสงค์จะมี 36 ตอน จึงต้องแถมเส้นเรื่องพร้อมด้วยตัวละคร ซึ่งอาจทำให้แฟนที่หมายมุ่งจะได้ดูทั้ง 2 คนแบบเต็มๆ เคียดแค้น

ซีซั่นนี้มีการคาดคิดกับคอยอยู่จากแฟนๆ โขมาก พร้อมทั้งเป็นไปได้ไม่ถูกใจคนที่เกาะติดปุณณ์-โน่อย่างเดียว ซึ่งแน่ๆ มันคงทนพ้นวิสัย กานต์ระพีกล่าว และว่า อย่างไรก็ดี จะเวียรนำเสียงสะท้อนกลับของคนส่วนใหญ่มาทำให้เรียบให้เข้ากันได้ผู้ชมมากที่สุด

อีพี 1, 2, 3 และ 4 โดนดุตลอด แล้วไม่มีละครเรื่องไหนตัดต่อยอมตามแฟนคลับมาก่อน นี่ผมไปนั่งลงตัดต่อเองกับผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์ เพื่อที่จะเอาคอมเมนต์ของแฟนๆ มาวิวัฒน์ตัวละครให้ ซึ่งเชื่อว่าอีพีต่อๆ ไปน่าจะทำให้ผู้ชมต้องใจมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องที่เพ่งพิศกันว่ามีการบังคับเด็กใหม่ยิ่งกว่าคนเก่าๆ ด้วยเหตุที่เด็กรุ่นนี้เป็นนักแสดงในสังกัดของตน ขณะที่อีกกลุ่มมีสัญญาอยู่กับคนอื่นนั้น โดยส่วนตัวไม่ได้แบ่งแยกว่าใครเป็นคนของใคร แต่ต้องว่าทุกคนเป็นกลุ่มเลิฟซิค อย่างไรก็ดี ไว้ใจว่าการที่บางคนติดสบถสาบานกับคนอื่นก็ทำให้มีขบวนการในการที่จะร่วมงานกัน

เราไม่ได้บังคับใครมากกว่าใครพรรคซีซั่น 1 เขามีแฟนคลับอยู่แล้ว การฉุดซีซั่น 2 เข้ามาก็พอให้มีเกียรติประวัติไปควบคู่กัน ซึ่งตัวเด็กๆ นั้นถึงตอนนี้ก็เห็นประจักษ์กันดี ไม่มีอะไรผิดใจ ส่วนที่แฟนคลับบางคนแอนตี้ น้องๆ บางคนก็กังวลหนักใจหน่อย แต่รับประกันได้ว่าบรรยากาศการทำงานดีขึ้น แฟนคลับก็เริ่มเข้าใจ กานต์ระพีกล่าว

กานต์ระพีกล่าวอีกว่า ตอนนี้เลิฟ ซิค มีแฟนคลับบานเบอะมาก ซึ่งคงไม่สามารถทำให้ทุกผู้ทุกนามถูกชะตา ถึงกระนั้นกำหนดใจว่าจะมานะให้แฟนกลุ่มใหญ่พอใจ

No comments:

Post a Comment