Monday, May 11, 2015

เบนซ์-พรชิตา ยินดี “อุไร” ชนเดือด “นางแย้ม” ได้ใจคนดู “สุดแค้นแสนรัก”


กำลังแก่จัดร่าเริงเลยทีเดียว เพื่อละครพีเรียดสุดแซ่บ “สุดแค้นแสนรัก” ที่ยกพวกผู้แสดงมากฝีไม้ลายมือมาประกวดประขันบทบาทกันอย่างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็น โฬม-พัชฏะ, มอส-ปฏิภาณ, โดนัท-มนัสนันท์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, แหม่ม-จินตหรา, น็อต-วรฤทธิ์, น้ำฝน-กุลณัฐ, บอย-พิษณุ, หญิง-รฐา และนักแสดงสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ที่มารับบทบาทเป็น “อุไร” สาวฝีปากห้าว ที่คอยดูแลรักษา กำกับญาติโกโหติกา ไม่กลัวคน ซึ่งงานนี้ เหน้าเบนซ์ถึงกับเอื้อนปากเลยว่า ทุ่มหมดตัวให้กับละครเรื่องนี้

เบนซ์-พรชิตา แสดงตัวว่า “ละครเรื่องนี้เบนซ์เรียกร้องมากค่ะ ด้วยกันตะกลามให้คนดูได้ชมกัน ในเรื่องอุไรจะเป็นคนไม่รับคน เป็นคนรักญาติโกโหติกา เหมือนเป็นผู้อยู่เหนือญาติโกโหติกาเลยก็ว่าได้ โดยเหตุที่ในญาติโกโหติกาเราไม่มีใครที่รบคน จักเป็นเราที่โรมรันทำแทนทุกคนมาตลอด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนาง “แย้ม” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ที่เขาจะคอยเจตนาร้ายแค้น พี่น้องของเรา ทั้งบริภาษ ทั้งเผาพริกเผาเกลือแช่งชัก และคอยทัดทานความสำราญของใครต่อใครที่เกี่ยวเนื่องกับเราตลอดเวลา อุไรก็จะเป็นคนที่คอยกระแทกถ้อยคำกับนางแย้ม และคอยปกปักรักษาวงศาคณาญาติเราจากความทารุณของเขา เราจะชนกันแบบไม่มีใครยอมใครเลย ดุมาก็ดุกลับ ทุบมาก็โต้ตอบ เพราะในเรื่องเราจักไม่ยอมให้เขามากระทำเราอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ

ในเรื่อง อุไรจะผิดหวังกับความรัก เพราะว่าตอนแรกเบนซ์รักใคร่ชอบพอกับพี่น็อต แต่กระนั้นพอเกิดตำราขึ้นมาก็ถูกทำให้เข้าใจผิดกัน ในบั้นปลายเราท้องไม่มีพ่อ จากที่เป็นคนดูแข็งๆอยู่แล้ว ก็กลายเป็นแข็งกว่าเดิม จำเป็นต้องทำตัวเองให้อดทนขึ้น เพราะต้องสมโภชลูกคนเดียว

แล้วสุดท้ายความบีบคั้นก็ไปลงที่ลูกเต้า เราจะบีบรัดลูกทุกอย่างทั้งเรื่องศึกษาพร้อมกับรดี เนื่องจากอยากกำราบที่พักอาศัยนางแย้ม ซึ่งบทนี้จริงๆ เบนซ์ว่าตัวแสดง อุไร ไม่ใช่ศิลปินที่ลี้ลับนะคะ ถ้าว่าเป็นคนที่มีความเป็นคนสูง เกลียดคือเกลียด ชอบคือชอบ ความรู้สึกจะกระจะมาก เล่นไม่ยาก แม้ว่าต้องใช้อำนาจในการเล่นค่อนข้างมากมายก่ายกอง

ตัวอุไรจะให้อะไรกับคนดูเยอะนะคะ มันมีหลายแง่ ในข้อความสำคัญการใช้ชีวิตินทรีย์กิจธุระ อุไรเป็นคนสู้ชีวีมาก เสียแต่ว่าถ้าเรื่องความแค้นใจ เบนซ์ว่าอันนี้ไม่ควรทำตาม ก็เพราะว่าอุไรแค้นมาก แค้นแบบจนกว่าจะกลับบ้านเก่ากันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว แต่ถ้าว่าถ้าคนที่ล่าดูละครตั้งแต่เริ่มเรื่องนี้จะอบรมพร้อมด้วยให้อะไรผู้ชมบานเบอะมากค่ะ

ยังไงเบนซ์ก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เบนซ์กับผู้แสดงทั้งหมดมุพร้อมทั้งใส่ใจมากจริงๆ รับแขกว่าม่วนถึงใจคนดูมากจริงค่ะ”

เนื้อเรื่องความรัก ความเกลียดชัง ที่ฝังลึกจนไม่อาจญาติดีกันกันได้ “อุไร พร้อมทั้ง นางแย้ม” จะสามารถให้อภัยต่อกันได้หรือไม่ ข้อความความรักของเลือดเนื้อเชื้อไข ที่มีความเกลียดชังของรุ่นคุณแม่ คอยปิดกั้นอยู่ทุกขณะ จะลงเอยอย่างไร อย่ากระทำผิดทัศนาละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)


No comments:

Post a Comment