Tuesday, May 12, 2015

ปุ๊กลุก เขินอิงอร เวียร์ สวีทกลางนาเปิดตัว “เพื่อน แพง“


ถึงจักเป็นละครทุ่งกลิ่นอายบ้านไร่ ถ้าว่าละคร “เพื่อน แพง” ของฝ่าย พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ก็ยังมีที่บังตาให้ได้ฟินใช่เล่น อย่างฉากเย้าแหย่ของ “ลอ”(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) พร้อมกับ “แพง” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กลางนาที่ข้าวออกรวงสีทองวิโรจตา ซึ่งผู้กำกับฯ “สยาม น่วมเศรษฐี” เลือกที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นที่ถ่ายทำ

วันนี้ถ่ายทำฉากที่ “แพง” วิ่งเอาข้าวห่อมาให้ “ลอ” ที่อยู่บนหลังควาย กับฉากหวานที่ “แพง” แสนงอนแล้วจะต่อย “ลอ” แต่ว่าหน้าต้องมาชิดกันแบบตามมองตาเลยทีเดียว

บรรยากาศท้องทุ่งนาข้าวออกรวงสีทองสุดลูกหูลูกตาดูจะ เปิดโอกาสให้“ลอ” กับ “แพง” หวานใส่กันเต็มแก่ ขนาดผู้กำกับฯ ให้ซ้อมคิวก่อนหลายรอบ แต่ “ปุ๊กลุก” ก็ยังออกอาการเอียงอายอยู่ดี จนต้องแย้มแก้เก้อว่า “ตอนชกหนูไม่เกร็ง เท่านั้นตอนหน้าข้างเคียงหนูกะชุดไม่ถูก” เข้าทาง คณะทำงานสาวๆ กระวีกระวาดอธิบายตัวกันยกใหญ่ “ถ้าน้องปุ๊กลุกกระย่องกระแย่ง พี่ๆ จัดให้ชมก่อนได้ค่า” เพรียกหาเสียงหัวเราะร่าเริงกันทั้งกองถ่าย พอถึงช่วงถ่ายจริง ก็มือโปรกันทั้งคู่เลยทำให้ออกมาสมบทบาทตรงใจผู้กำกับฯเป๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากจมูกชนกัน..เป๊ะเวอร์

จัดหวานถึงใจ..ถึงอารมณ์กับ“ลอ” และ “แพง” ได้ วันอังคารที่12 พ.ค.นี้ และสืบเสาะชมละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี

No comments:

Post a Comment