Monday, May 18, 2015

“เพื่อน แพง” แก่จัดเต็มเม็ดเต็มหน่วยรส เวียร์” บู๊ท่ายากซัดทอด “นัท” เซล้ม


เว้นแต่ขับกระบือขี้โม้ลีลาบุรุษบ้านสร้างคนรอบรู้แล้ว ดารานำชายกล้ามบึ้ก เวียร์ ศกลวัฒน์ คณารศ ที่รับบท “ลอ” ยังถูกผู้จัดฝีมือเนี้ยบ “ธงชัย ประสงค์สันติ” แห่งค่ายพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จับให้โชว์แม่ไม้มวยไทยเก่าแก่ในละคร “เพื่อน แพง” ทางช่อง7อีกด้วย

โดยฉากนี้หนุ่ม “เวียร์” เจอคู่มวยไล่เลี่ย ความชำนาญพอตัว กับ นัท อติรุจ สิงหอำพล ที่รับบท “ก้อน” เพื่อนรักคนของ “ลอ” เอง ซึ่งผู้กำกับ “หน่อย” สยาม น่วมเศรษฐี ให้ครูอาจารย์วางท่าต่อท่าที่หน้าเซ็ตชนิดซีนต่อซีนให้ทั้ง ปักลูกทอย, มอญยันหลัก ฯลฯ

เวลาซ้อมคงไม่มีมากมาย ทว่าก็ไม่เป็นปมกับ “เวียร์”และ“นัท”เพราะทั้งคู่มีมูลฐานการศึกสงครามเคยเล่นคิวบู๊กันมาหลายเรื่อง หลังตริท่าบุก รุก รับกันจนตรงคิวโดยเฉพาะซีนส่งท้ายที่ “นัท”จะต้องถูก “เวียร์”ถีบเข้าเต็มอก กับลงศอกส่งท้าย “นัท”เปิดไฟเขียวให้ “พี่เวียร์” ยันได้เต็มกำลังเพื่อภาพบู๊ดูรุนแรงที่สมจริงสมจัง เทคแรกผกก.สั่งคัตเป็นก็เพราะว่าที่ว่างของช่วงเตะ เทคต่อมาทั้งที่ได้ภาพสวยบู๊จนฝุ่นตลบ แต่ถ้าว่าก็ดั๊นเจอความไม่สะดวกฝุ่นดันพุ่งเข้าตา จนสองหนุ่มลืมตาไม่ขึ้น จนมาถึงซีนท้ายที่ “นัท”ถูก “เวียร์” ที่มีแง่งอนมวยมากกว่าเอี้ยวตัวหลบ พร้อมโชว์ท่ายาก “บั่นเศียรทศกัณฑ์” ทุ้งจน “นัท”ซวนเซโค่นลงกับพื้น ผู้กำกับฯ เผยว่า “ยังไม่ใช่ท่ายากสำหรับ 2 หนุ่ม เนื่องจากเนื้อเรื่องจะเพิ่มความข้น พร้อมกับเตรียมให้ผู้สอนครูจัดเต็มท่ายากไว้ให้เวียร์ได้บู๊มันส์กว่านี้แน่นอน”

ล่าเพ่งลีลาบู๊ โชว์ท่ายากของ “ลอ” ได้วันจันทร์ที่ 18 พ.ค.นี้ พร้อมทั้งสืบหาทัศน์ละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า “เพื่อน แพง” วันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี
ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment