Thursday, May 21, 2015

เปลือยล็อตละครเอี่ยมอ่อง กระทิง vs เพื่อน แพง vs บัลลังก์เมฆ

เปิดฉากถ่ายทอดแทบจะควบคู่กัน เกิดเป็นการสู้รบแย่งเร็ตติ้งคนดูอีกแล้ว กับละครใหม่ 3 ช่องดัง ช่อง 3, ช่อง 7 พร้อมกับช่อง ONE (เสือ - เพื่อน แพง - บัลลังก์เมฆ) ที่กระจายเสียงทุกวันจันทร์-อังคาร ช่วงเวลาไพรม์ไทม์ วันนี้เรามาทำความรู้จักมักจี่ละครใหม่ล็อตนี้กัน!



ช่อง 3 ซีรีส์เลือดมังกร ตอน กระทิง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ซีรีส์เลือดมังกร เป็นซีรีส์โปรเจ็คใหญ่ปีนี้ของช่อง 3 ไม่เพียงแค่เป็นเหตุการณ์ไม่ขาดระยะ นักแสดงนำในแต่ละตอนยังได้อันดับแถวหน้าของ สังคมมารวมกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ละครเรื่องหนึ่งจะได้ศิลปินดังมาจับกลุ่มมากขนาดนี้ นับว่าเป็นกำไรคนดู จนต้องลั่นกลอนช่องรอชมจริงๆ

ตั้งแต่โหมโรงเรื่องแรก เสือ (อนันดา), สิง(ติ๊ก เจษฎาภรณ์) มาจนถึงดารานำชายตอน กระทิง ที่เป็นการคืนฟอร์มของดารานำชายที่แฟนๆคอยท่าการหวนอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ห่างหายงานละครไปเป็นคุณพ่อและงานเบื้องหลังอยู่นาน กลับมาคราวนี้ ผู้แสดงนำชายเคนได้มาขนาบคู่กับตัวนาง เชอรี่ เข็มอัปสร ตัวนางที่เคยร่วมงานกันมาหลายเรื่อง และการเล่นละครของทั้งสองคนนี้เรียกได้ว่าเคมีการแสดงถึงจิตใจจริงๆ การใช้สายตาจิตใจที่สื่อออกมา เชื่อมั่นว่าแฟนๆไม่ปีกหักกับคู่นี้แน่นอน

ปกรณ์ในตอนกระทิง เป็นปูรกรณ์ของ ธาม ธราธร ผู้เป็นใหญ่แก๊งกระทิง สายโลหิตที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ ตั้งเช็งเอี๊ยง ผู้จำหน่ายทองใหญ่ประเภทต้นๆ ของเยาวราชที่เคยถูกใส่ความว่าค้าทองเท็จเทียมจนต้องปลงใจยิงตัวตาย เขากลับมาเพื่อปฏิรูปโกรธกับ เล้ง ผู้สั่งการแก๊งมังกรดำ คนตีสองหน้า ใจคออำมหิต ไร้สัจจะวาจา และเป็นคนประหารคนในวงศ์วานของเขามาขอประทานโทษต่อหน้าที่ปลงศพของตระกูล และ ย่าหยา อิสตรีที่เที่ยวไปจากเซี่ยงไฮ้ที่มาด้วยเป้าหมายเดียวกับธาม เธอกลับมาสำหรับแก้แค้นคนที่กำจัดบิดรของเธอ กับแม้แต่เธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด



ช่อง 7 ละคร เพื่อนแพง ออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 พฤษภาคม 2558 นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์

เพื่อนแพง ละครฉีกแนวที่สุดของล็อตนี้ เป็นละครพีเรียดเจรจาประวัติการเสน่หาคนหนุ่มคนสาวแบบไทยๆ ชีวิตคนธรรมดาขี่ควายลุยทุ่ง ใครที่รักใคร่ข้อความชีวิตสมัยนุ่งกระโจงกระเบนทำการเกษตรไถนาไม่ควรพลาดกับเรื่องนี้ อีกทั้งตัวแสดงนำยังเป็นสภาพแถวหน้าของช่อง 7 เวียร์ ศุกลวัฒน์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ยุ้ย จีระนันท์ งานนี้แม้นักแสดงจะไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องสวยหล่อ แต่แค่ได้เห็นกล้ามล่ำของผู้แสดงนำชายเวียร์ สาวๆก็ได้ประโยชน์ทางสายตาแล้วล่ะ เหตุการณ์ เรื่องราวเรื่องเศร้ารักสามเส้าของ “ไอ้ลอ” บุรุษบ้านป่ากับพี่น้องสองสาว “เพื่อน” ด้วยกัน “แพง” กระจายเสียงเหตุการณ์แบบไทยๆ ชีวิตรักใคร่ชอบพอของคนหนุ่มคนสาวอดีตสมัย เรียกได้ว่าถ้าทะเยอทะยานดูละครดราม่าบทโศก เพื่อน แพง เป็นอีกเรื่องที่น่าเกาะติด



ช่อง ONE ละคร บัลลังก์เมฆ กระจายเสียงตอนแรกวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 แสดงนำโดย อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด

การประดับตั้งแต่ฉากยันตัวแสดง กับละครฟอร์มยักษ์ของช่องวัน บัลลังก์เมฆ ที่รวมเอาทีมตัวละครมีชื่อเสียงมากฝีไม้ลายมือมาขันแข่งบทบาทสุดแซ่บ อาทิ ตู่ นันทิดา, อ้อม พิยดา, มอส ปฏิภาณ, หนุ่ม ศรราม, เต๋า สมชาย, ลิฟท์ สุพจน์ ทางฝั่งผู้แสดงชาย ดูๆไปแล้วเหมือนการรวมรุ่นนักร้องดังยุค 90 มาเจอกันอีกครั้งเลยนะเนี่ย

ในเรื่อง บัลลังก์เมฆ หลายคนอาจชินชินหูในเรื่องละครเวที การกลับของบัลลังก์เมฆเวอร์ชั่นละครวิทยุโทรภาพ ยังคงคอนเซ็ปความการตกแต่งของฉากพร้อมทั้งเครื่องแต่งตัว แบบอย่างมาเต็ม ตามแบบอย่างฉบับของเอ็กแซ็กท์ อีกทั้งนางเอก อ้อม พิยดา เด้งภาพนางเอกเจ้าน้ำตาเปลี่ยนลุคเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ สาวนักเรียนนอกหัวทันสมัย ที่ร่อยหรอความอบอุ่นจากครอบครัว กลายเป็นหญิงมากรักคว้าไขว่หารดีไปเรื่อย สมรสกับบุรุษหนุ่มถึงสามคน จนครั้นชีวิตถึงวัยเป็นมาตุเรศคน คิดเรียกร้องเลี้ยงลูกให้ดี ไม่ให้มีชีวิตแบบตัวเอง อย่างไรก็ตามด้วยความชอบพอของมาตุที่มีให้ลูกมากไป ผลทดแทนจากมโนชอันมหึมาปิดฉากลงพร้อมทั้งบทสุดท้ายของชีวิตเธอ

เป็นอย่างไรบ้างกับละคร สามช่องสามสไตล์ที่ Sanook! Movie เอามาฝาก เลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะ! ต้องประสงค์เลือกดูช่องไหนก็กำไรคนดูทั้งนั้นเลยจ้าเพื่อนสามารถดูทีวีออนไลน์กับทางเราได้ด้วยนะ รับรองความฟินทุกเรื่องเลยจ้าาา ^^

ที่มา: http://event.sanook.com/tv/145

No comments:

Post a Comment