Thursday, May 7, 2015

โกผู้ร้ายพร้อมสรรพอ่อย! แบบท่วมท้น “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ปักชำ “Perfect Match”


แค่แค่มีการดำเนินตนดาราในโปรเจคซีรีส์รักวัยเอ๊าะเรื่องใหม่ที่ปลูกสร้างจากบันทึกนิยาย best seller ของสำนักพิมพ์แจ่มใส ก็ทำเอาแฟนหนังสือหวีดร้องลั่นบ้านกันแล้ว พร้อมกับโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ที่รวมกลุ่มดาราวัยเอ๊าะมาแรง เนรมิตรอยยิ้มแย้มด้วยกันความสนุกสนานให้แฟนๆ กับประเดี๋ยวนี้ ได้ขึ้นต้นปล่อยแม่แบบของซีรีส์ตอนแรกออกมาให้แฟนๆได้ครั่นคร้ามกับความน่ารักของ พี่เสือ พร้อมกับ น้องจู แล้ว!
เริ่มแรกด้วยตอนต้นในตอน Perfect Match เหตุการณ์ของ จูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) คุณหนูงามผุดผ่องสุดสวยเริดเชิดต้องพบเคราะห์กรรม­หน้าเน่าจากการร้อยไหม ต้องปกหน้าเน่าหนีมาเยียวยาหน้าอยู่นอกเมือง จนได้มาพบปะกับ พี่เสือ (พุฒ พุฒิขัย เกษตรสิน) มาณพติดดินที่ โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา โคตรจนพร้อมด้วยโคตร “แรด”
งานนี้หนูน้อยหน้าเน่าจักทำให้ราบเขี้ยวเล็บกา­รอ่อยของพี่เสือได้ทำนอง เนื้อเรื่องฟรุ้งฟริ้งที่เกิดขึ้นจะเป็นบทพิ­สูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect จะมา Match กันได้พอดี

สืบเสาะ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match ทุกวันอาทิตย์ 20.00 – 21.00 น. ได้ทางช่อง GMM25 โหมโรงถ่ายทอด 17 พฤษภาคมนี้ ต่อจากนั้นเหล่า เป็ดโง่ จะทำให้คุณรักใคร่ชอบพอจนโงหัวไม่ขึ้น
ตัวอย่าง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่” ตอน Perfect Match


ตัวอย่างทั้ง 4 ตอนในโปรเจคซีรีส์ “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่”


ติดตาม ดูทีวี ดูทีวีออนไลน์ ดูละคร อ่านเรื่องย่อละครได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com

No comments:

Post a Comment