Thursday, May 28, 2015

เวียนกลับซ้ำ ละครดัง “เมียแต่ง-แก้วตาพี่“ ช่อง3 SD 28 เอาใจแฟนๆ

ช่อง3 SD ช่อง 28 ประเล้าประโลมแฟนๆ ละครใหม่ ส่งละครฮอต 2 เรื่อง 2 รส ที่เคยชินสร้างความกินใจแก่ผู้ชม เรื่อง “เมียแต่ง” ละครแนวดราม่าข้น นำแสดงโดย โฬม พัชฎะ,ชมพู่ อารยา,เบนซ์ พรชิตา,บอย พิษณุ และเรื่อง “แก้วตาพี่” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า แสดงนำโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ , เชอร์รี่ เข็มอัปสร ลงจอใหม่



โดยละคร “เมียแต่ง” ข้อความของ คงไคย หนุ่มไฮโซใช้ชีวิตเหลวไหลมาชั่วชีวิตที่โดน คุณหญิงภควัน ม่าม้าของเขาบัญชาให้มีเหย้ามีเรือนกับ อรุณประไพ โดยที่เขาเองมีคู่ควงสาวที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่แล้วอย่าง ปรุงฉัตร นางแบบสาวสวย คุญหญิงภวันใคร่ได้ให้ลูกชายคนเดียว เลิกเที่ยวตะลอนและทำตัวเพลย์บอย จึงมุ่งหมายให้เขามีเหย้ามีเรือน อรุณประไพเองก็มีเพื่อนหญิงคือ ภุชงค์ ปลัดหนุ่มคมที่สุงสิงมานาน แต่ว่าเมื่อได้ประสีประสาว่าภุชงค์ปลงใจตบแต่งด่วนกับ เบญจวรรณ เธอจึงปลงใจเข้าพิธีการได้คู่ด้วยการบีบระบุจากชนนี ทั้งนี้ปรุงฉัตรเองก็ไม่ยอมที่จะมีเหย้ามีเรือนกับเขาก็เพราะว่ายังรักในเสรีภาพด้วยกันมองหาความเบิกบานที่ต่างๆนาๆในชีวิตต่อไป อรุณประไพต้องบรรจบกับความกร้าวพร้อมด้วยหยาบคายของภัสดา มีเพียงสวัสดิ์พร้อมกับดวงใจที่เคร่งครัดแต่ที่ทำให้เธอมั่นคงอยู่ได้ในยศพร้อมกับฐานะ “เมียแต่ง”



ส่วนละคร “แก้วตาพี่” เป็นข้อความเพราะ ชิษณุ หนุ่มงามผู้สืบสันดานคนเดียวของประยูรนเรศวร เขามีชายาหนุ่มวิไลชื่อ เลอลักษมี ระหว่างขับขี่ไปทัศนาจรด้วยกันชิษณุด้วยกันเลอลักษมีเกิดพิพาทกัน ทั้งคู่ประสบเทกระจาดชิษณุตามืดพร้อมด้วยเลอลักษมีรับไม่ได้กับระดับของชิษณุ จึงจากและหลบลี้ไปมีเหย้ามีเรือนใหม่กับเศรษฐี นาถลดา ครูบาอาจารย์รุ่นในวิทยาลัยชื่อดังดีกรีปริญญาโท กลับชีวิตเธอต้องพังลงด้วย คฑาเทพ ชายที่เพียรเกี้ยวเธอมานานจนเธอตกลงจะมีเรือน แต่กลับกลับมี เปรอมาศ ผู้ตามของ คฑาเทพ โจมตีมาเอาเรื่องเธอถึงมหาวิทยาลัยแจ้งความจนเธอถูกไล่ออก นาถลดาจึงหลบลี้หนีหายไปอยู่ที่ทะเลหวังฆ่าตัวตาย

สามารถค้นหาเรื่องราวความเข้มข้นละคร 2 เรื่อง 2 รส “เมียแต่ง” กระจายเสียงทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-12.15 น. และ เวลา 18.15-20.00 น. “แก้วตาพี่” ออกอากาศทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.15-20.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ติดตาม ดูทีวี ดูละครออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์ ช่อง3 ช่อง7 และอื่นๆ ได้ที่: http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment