Monday, May 25, 2015

“ชิปปี้ ศิรินทร์“ ท้าทายเป็นแพทย์วัยแรกรุ่น หนุ่มๆรุมรักใคร่ชอบพอ ใน “สุดแค้นแสนรัก“


กำลังดราม่ากันสุดๆ เพราะว่ามลักสามเศร้า ในละคร “สุดแค้นแสนรัก” ที่งานนี้ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” พลิกบทบาทจากเลวมากสุด ใน The sixth Sense 2 สื่อรักสัมผัสหัวใจ มาเป็น “หทัยรัตน์” แพทย์รุ่นพราวเสน่ห์ ที่เช้งวับเลือกได้จนเป็นสาเหตุให้2พี่น้อง “ยงยุทธ-ธนา”(เพื่อน-อาโป) ปะทะกัน งานนี้เจ้าตัวถึงกับพูดยกนิ้วให้ว่าท้าทาย พร้อมทั้งต้องมานะบากบั่นแสดงให้คนชมเชื่อมั่นว่าเรารักใคร่ชอบพอยงยุทธแต่ก็หลบฉากโอนเอนกับธนา...

ชิปปี้ แย้มว่า “ในเรื่องเล่นบทเป็น หทัยรัตน์ค่ะ เป็นคุณหมอบุตรสาวเจ้าของร้านทอง ในบทหทัยรัตน์จะเป็นกัลยาที่บริบูรณ์มากค่ะ ทั้งวิไล หลักแหลม ชั้นนำ ถือใจ ด้วยกันกล้าแสดงออกในหัวจิตหัวใจตัวเอง ไม่ถึงกับเป็นคนสำเริงสำราญมาก อย่างไรก็ดีเป็นทรามเชยที่แอคทีฟตลอดเวลา ค่อนข้างเถียรกับรตินะคะ

คือตัวหทัยรัตน์คบค้ากับยงยุทธ (รับบทโดย เพื่อน-คณิน) ตั้งแต่สมัยเรียน จนมาปฏิบัติงาน คบค้าสมาคมกันมาเป็น10ปีก็ยังแข็งกับคนเดียวๆ เฉพาะหทัยรัตน์จะถูกธนา (รับบทโดย อาโป-ณัฐวิญญ์) ตามเกี้ยวตลอดตั้งแต่สมัยกราบเรียน แต่กลับก็ด้วยความที่เรากระชับกับยงยุทธมาก เราก็ปิดประตูไป ทั้งๆที่เจตเราก็แอบหวั่นไหวไปบ้าง

เพราะบทนี้มักท้าทายนะคะ สำหรับตัวละครค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวหนูมาก ด้วยความที่เป็นละครพีเรียด ซึ่งจะย้อนยุคกลับไปในตอนที่เรายังไม่พุฒ จากนั้นยิ่งต้องสวมบทเป็นคุณหมอด้วย ต้องชี้ให้ดูเป็นคนโก้เก๋ สุภาพ ซึ่งไม่เหมือนกันกับตัวจริงของหนูเลยค่ะ(หัวเราะ)

พร้อมทั้งที่สำคัญหนูต้องเป็นคนที่มีคนมาเป็นที่นิยมถึง2คน ต้องวิริยะแสดงความสามารถให้คนดูรู้ว่าหนูมลักยงยุทธแต่ว่าแอบโอนเอนกับธนา ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะยากเข็ญพอประมาณค่ะ เราต้องโชว์สีหน้าท่าทาง แววตา พร้อมด้วยท่าทางทุกอย่างออกมา ให้คนดูอินกับหัวจิตหัวใจพัลวัน ที่มีในตัวหทัยรัตน์ให้มากที่สุด

ยังไงก็ขอฝากละครสุดแค้นแสนรักด้วยนะคะ ผู้แสดงในเรื่อง จะสื่อถึงชีวิตประจำวันของคนแต่ละคน มันก็จะมีข้อคิดที่แผ่ซ่านเข้าไปในการกระทำของตัวละครนั้นๆ ว่าตัวคนไหน มีความคิดแบบไหน มีพฤติการณ์เป็นอย่างไร ด้วยกันท้ายนักแสดงนั้นก็จะได้รับกรรมในสิ่งที่ตัวเองทำมา เป็นไปได้เป็นกรรมดี กรรมไม่ดี ตรงนี้มันเป็นอะไรที่เล่นให้จ้องได้ชัดมากในละคร คือแค่เปิดดูคนดูก็ได้ผลกำไรแล้วค่ะ เนื่องจากตัวละครเยอะมาก เนื้อหาสาระละครก็เบิกบานด้วยกันครบรส มีทุกความรู้สึก เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ”

ร่วมติดตามบทสรุปของรักสามเศร้า ระหว่าง “ทหัยรัตน์ ยงยุทธ และธนา” ในละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง3HD (ช่อง33)


No comments:

Post a Comment