Tuesday, May 26, 2015

เพ่งมองความออมเข้าขั้นกระเป๋าแห้งของ “พี่เสือ“ ในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่“

นายเสือ ขู่คำราม ออกมาค่อยสลายใจสาวๆทั้งประเทศกันแล้ว กับซีรีส์วัยเอ๊าะสุดน่ารัก Uglyduckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ที่เพิ่งออกอากาศไปเพียงแค่สองตอนก็เป็นที่กล่าวขวัญอย่างหนักในโลกโซเชียล กับกิจจาสุดน่าเอ็นดูของเจ้าหนูหน้าเน่าที่เผ่นหนีแวดวงไปดูแลใบหน้าให้กลับมาหรูตามเดิมที่ต่างจังหวัด พร้อมด้วยได้พบปะพี่รหัสเท่ระเบิดแต่โคตรหมดทางไป เข้ามาเลี้ยงดูกับดูแลรักษาเธอ พร้อมเปิดโลกใบใหม่ที่จริงใจให้กับเธอ

ยกเว้นความสวย เคมีเข้าคู่กันของพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) ด้วยกัน น้องจู (มุก วรนิษฐ์) สิ่งที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากอีกอย่างคือความออมอดจนเข้าขั้น จน ของพี่เสือ ตามคำคมประจำตัว โคตรหล่อ โคตรเท่ โคตรโหด โคตรปากหมา ด้วยกันโคตรจน หนุ่มติดดินที่ใช้เงินทุกบาท ของทุกชิ้นอย่างรู้คุณประโยชน์ ...ไม่พังไม่ทิ้ง ถึงพังก็ไม่ทิ้ง... เรามาเพ่งกันว่าพี่เสือ ขู่คำราม มีของชิ้นไหนบ้างที่ต่อให้พังแค่ไหนก็ถักได้...

รองเท้าแตะ




ด้วยความจนตรอกที่มีติดตัวของนายเสือ ผู้ที่ไม่เคยอางขนางความไม่มีกินของตัวเอง ร้องเท้าคีบอีแตะคู่เก่าที่มีส่วนตัว เกิดไม่รักดี หูรองเท้าหลุดพ้น พี่เสือก็หาไม้มา ยัด จิ้ม แทะ แงะ ให้ลงรู พร้อมถักรองเท้าคู่ใจให้ใส่ได้ตามปกติ จนคนรักสาวอย่างหนุงหนิงเคอะเขินคนชม ทนไม่ไหวบอกจะเช่าพระคู่ใหม่ให้ แม้ว่าพี่เสือก็ไม่ยอม จนมีทะเลาะกันจนได้ ก็เพราะว่าไม่มีจะกินนี่ไงเลยต้องเขม็ดแขม่ เจอประโยคจี๊ดของพี่เสือเข้าไป หนุงหนิงถึงกับจุกนะจ๊ะ

โทรศัพท์มือถือ




เจอไอเทมชิ้นนี้ของพี่เสือเข้าไป จำเป็นจะต้องขอนับถือกับความเพียรพยายามจริงๆ โทรศัพท์รุ่นก่อนอึดคงทน ใช้นานแถมยังมีหนังยางรัดไว้กันหล่นหรือลื่นจากมืออีก

จักรยานยนต์ฮ่าง




รถจักรยานยนต์ฮ่างคู่ใจ ไอ้แก่ของพี่เสือ จากระดับไม่น่าจะวิ่งได้ บังโคลนก็สูญหาย มากเกินแต่เครื่องจักรเพียวๆ ถึงอย่างนั้นรถพังๆคันนี้แหละที่พาพี่เสือไปศึกษาเล่าเรียน พาแฟนไปทานข้าว พาน้องจูไปขับรถเล่น ถึงวันดีคืนดีจะขับๆไปแล้วดับกลางทางก็เถอะ ถึงกระนั้นสาวๆทั้งประเทศก็หมายซ้อนท้ายพี่เสือนะจ๊ะ

เงินแต่ละอย่างของพี่เสือ ช่างออมใช้คุ้มค่า อย่างยอดคนจริงๆ ว่ามั้ยจ๊ะทุกคน อย่าลืมตามล่าความติดดินของพี่เสือกันต่อในซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ติดตาม ดูทีวีออนไลน์ ดูละครออนไลน์ กันได้ที่ http://tvonline-nonstop.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment